Tin mới

Nhận vận chuyển hàng Trung Quốc giá cước chỉ từ 18k/kg

Thứ sáu, 03/02/2023, 15:41 (GMT+7)

VHE là công ty chuyên về dịch vụ gửi hàng đi Singapore an toàn, giao hàng chỉ sau 24h làm việc, hình thức giao door to door chuyên nghiệp.

Nhận gửi hàng đi Singapore, hàng đi và nhận siêu tốc
- Thời gian hàng lưu kho thường rất ngắn, sau khi khách gửi hàng về kho, và hàng có mặt tại kho, nhân viên sẽ tiến hành đóng gói, hoàn tất thủ tục để hàng được xuất kho trong ngày. Hoặc có thể sang ngày hôm sau, hạn chế thấp nhất việc hàng hoá lưu kho bị kéo dài.

Nhận hàng sau 24h xuất kho tại Việt Nam
Nhận hàng sau 24h xuất kho tại Việt Nam

Nhận hàng sau 24h xuất kho tại Việt Nam
VHE có số lượng hàng gửi đi Singapore lớn và thường xuyên, do vậy hàng hoá sẽ đi liên tục, 1 tuần có thể có từ 3-4 chuyến hàng bay thẳng từ Việt Nam sang Singapore.
- Thời gian nhận hàng bên Singapore siêu tốc, chỉ sau 24h làm việc. Đây là mốc thời gian đảm bảo cho người nhận bên Singapore có thể nhận hàng an toàn và đúng với tiến độ. Thời gian này có thể chậm hơn chút so với dự kiến, có thể từ 1-2 ngày, chậm là 3 ngày nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo đúng với mốc thời gian dự kiến.
Nhận gửi hàng đi Singapore đa dạng, phong phú
Hàng hoá được gửi đi Singapore an toàn, đa dạng và phong phú, phổ biến nhất vẫn là những nhóm hàng hoá sau:
- Thực phẩm khô
Các loại hạt được sấy và phơi khô, mì gói, miến, bánh tráng trộn, bánh đa, bánh kẹo, đặc sản của Việt Nam, các loại hải sản được phơi khô.

Hải sản khô được gửi đi Singapore an toàn
Hải sản khô được gửi đi Singapore an toàn

- Thực phẩm đông lạnh
Là mặt hàng được cấp đông như cá, mực, cua, thịt gà, thịt bò, thịt heo… chúng được cấp đông ngay và đến Singapore an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
- Thực phẩm tươi sống
Các loại rau, củ, quả, hay thậm chí là trứng có thể gửi đi Singapore an toàn, nhanh chóng. Sẽ có nhân viên hỗ trợ khâu đóng gói tận tình, chu đáo nên hàng không bị hư hỏng, hoặc hạn chế tới mức thấp nhất.
- Quần áo, hàng thời trang
Hàng thời trang, các loại quần áo may mặc, áo dài, quần áo trẻ em… và rất nhiều mặt hàng, phụ kiện thời trang khác được nhân viên VHE hỗ trợ, gửi hàng sang Singapore.
- Đồ chơi, hàng điện tử
Các mặt hàng là đồ chơi, hàng điện tử được gửi đi Singapore an toàn và nhanh chóng. Đặc biệt là đồ chơi thông minh, đồ chơi handmade, đồ chơi trẻ em. Có cả hàng điện tử, hàng công nghệ cao…
- Đồ điện gia dụng
Các mặt hàng dùng trong bếp, trong phòng khách, nhà tắm hay mặt hàng dùng cho không gian công cộng cũng được hỗ trợ gửi đi Singapore an toàn tại VHE.
- Giấy tờ, bưu phẩm
Các loại giấy tờ, bưu phẩm, chứng từ… được gửi từ Việt Nam sang Singapore an toàn, giúp cho người nhận nhận hàng tốc độ nhanh nhất.
- Các loại hàng hoá khác
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi đa dạng các loại hàng hoá khác nhau, gửi hàng đi Singapore tối thiểu là 500g và tối đa là không bị giới hạn.
Thủ tục và quy trình gửi hàng đi Singapore dễ dàng
Tại VHE, bạn chỉ cần chuẩn bị một vài giấy tờ căn bản cùng với đơn hàng đã được chuẩn bị sẵn. Sau đó hoàn tất quy trình sau, hàng hoá sẽ đến tay người nhận tại Singapore chỉ sau 24h làm việc.
Thủ tục gửi hàng đi Singapore:
Người gửi chuẩn bị hàng hoá theo đúng quy định.
Cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến người nhận tại Singapore, và người gửi tại Việt Nam.
Giấy tờ kèm theo thường là CCCD hoặc CMND.
Quy trình gửi hàng đi Singapore tại VHE
Gồm 3 bước cơ bản, bạn có thể hoàn tất các bước đơn giản sau chỉ trong thời gian ngắn nhất.
Bước 1: liên hệ để được cung cấp thêm thông tin
Bạn cần liên hệ với nhân viên công ty để được cung cấp và giải đáp những thông tin về đơn hàng, về những mặt hàng được phép cho đi và bị cấm gửi đi. Nhờ vào việc này nên sẽ giúp người gửi chủ động đơn hàng.
Bước 2: gửi hàng về kho và đóng phí vận chuyển
Hàng hoá cần được gửi về kho, sau đó thanh toán cước phí vận chuyển bằng cách, nhân viên tính toán chiều dài * chiều rộng * chiều cao / 5000 = con số được áp dụng vào bảng giá gửi hàng đi Singapore được áp dụng hiện hành.

Nhân viên hỗ trợ đóng gói miễn phí tại kho
Nhân viên hỗ trợ đóng gói miễn phí tại kho

Bước 3: nhận hàng tại Singapore
Hàng hoá đến chỉ sau 1 ngày làm việc, do vậy chúng tôi có thể đảm bảo được độ an toàn và dinh dưỡng của đơn hàng gửi đi. Đặc biệt là những đơn hàng có liên quan đến thực phẩm, thực phẩm sống, thực phẩm đông lạnh.
Lưu ý:
Khi gửi hàng đi Singapore tại VHE, người gửi cần liên hệ với nhân viên trước để được sắp xếp lịch gửi hàng, đồng thời được cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan.
Bên cạnh đó, việc đóng gói vô cùng quan trọng, chúng tôi sẽ đóng hoàn toàn miễn phí, giúp người gửi tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả nhất.
Nếu đang cần đơn vị chuyên gửi hàng đi Singapore, hãy liên hệ với VHE để được hỗ trợ tốt nhất!
• Công ty VHE Express
• Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
• Hotline: 0937 879 588
•    Website: https://vhe.vn 
• Fanpage: https://www.facebook.com/vheexpress/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Singapore