Tin mới

HLV Park Hang-seo chính thức lên tiếng trước những đồn đoán về tương lai

Thứ sáu, 03/02/2023, 10:12 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với giới truyền thông về những kế hoạch trong tương lai.

Trong thời gian vừa qua, có không ít những tin đồn về tương lai của HLV Park Hang-seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam như việc chiến lược gia người Hàn sẽ làm giám đốc kỹ thuật của VFF, làm HLV trưởng ĐT Thái Lan, Indonesia,… Tối ngày 2/2, thầy Park đã chính thức lên tiếng về những đồn đoán kể trên.

Ở buổi lễ gặp mặt tri ân người hâm mộ, HLV Park Hang-seo khẳng định ông vẫn thích làm HLV bóng đá nhưng việc dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á là rất thấp. Tôi nghĩ sau tôi có nhiều HLV tài giỏi, nhiệt huyết hơn tôi để cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Bản thân tôi rất coi trọng tinh thần thử thách. Tôi hy vọng mình vẫn có thể đóng góp cho quốc gia khác.

HLV Park hang-seo cho biết khả năng ông dẫn dắt đội tuyển ở Đông Nam Á là rất thấp. Ảnh: Internet
HLV Park hang-seo cho biết khả năng ông dẫn dắt đội tuyển ở Đông Nam Á là rất thấp. Ảnh: Internet

Còn về lời đề nghị làm giám đốc kỹ thuật cho VFF, tôi mới chỉ đọc trên báo chí Hàn Quốc. Tôi chưa nhận được lời đề nghị này bao giờ. Với ĐT Thái Lan, tôi cũng chưa nhận được đề xuất nào như thế. Tôi mới kết thúc hợp đồng có 2 ngày thôi mọi người ơi.

Theo Zingnews.vn dẫn lời nhà cầm quân người Hàn ở buổi lễ tối ngày 2/2: "Tôi sẽ ở Việt Nam tới tháng 6 rồi mới trở về Hàn Quốc. Hàn Quốc đang rất lạnh, phải tới - 17 độ C. Tôi sẽ chờ tới tháng 6 khi Hàn Quốc sang mùa hè, trời ấm hơn mới về. Với người Hàn Quốc, thời tiết Việt Nam lúc này rất đẹp, có lẽ đẹp hơn cả các bạn nghĩ. Nhưng các bạn đừng lo vì tôi có nhà ở Hà Nội mà, tôi sẽ đi lại thường xuyên giữa Việt Nam và Hàn Quốc".

HLV Park Hang-seo chụp ảnh cùng NHM. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo chụp ảnh cùng NHM. Ảnh: Internet
Hoàng Đức cùng Văn Toàn tri ân thầy Park. Ảnh: Vietnamnet
Hoàng Đức cùng Văn Toàn tri ân thầy Park. Ảnh: Vietnamnet

Nhà cầm quân người Hàn cũng tiết lộ dự định mở một học viện đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam. “Chúng tôi muốn xây dựng một học viện bóng đá cho trẻ em. Để hiện thực hoá dự án này, chúng tôi cần có sự chung tay của tôi, một vài người bạn và một tập đoàn nữa. Mục tiêu của học viện này là tập trung phát triển bóng đá học đường. Vì tôi thấy đào tạo bóng đá Việt Nam đến từ một số tập đoàn lớn hay thông qua hệ thống đào tạo trẻ của các CLB lớn.

HLV Park Hang-seo chính thức lên tiếng trước những đồn đoán về tương lai - Ảnh 1
 

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ thêm: "Suốt 5 năm làm HLV Việt Nam, tôi thẳng thắn thừa nhận không có giây phút nào hối hận. Bởi tôi đã sống hết mình. Và tôi rất yêu các cầu thủ. Mọi người cũng biết chỉ sức HLV thì đội không thể thắng được. Chiến thắng mà mọi người nhìn thấy không đơn thuần là công tôi và các cầu thủ mà còn cả hậu cần và đội ngũ phía sau..."

HLV Park Hang-seo chỉ ra điều tiếc nuối nhất ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo chỉ ra điều tiếc nuối nhất ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ông cũng dành lời cảm ơn dành cho những người trong đội ngũ đã làm việc cùng ông suốt 5 năm. Ông cũng tỏ ra có phần tiếc nuối về kỳ AFF Cup 2020, khi Việt Nam để thua Thái Lan ở bán kết. Bởi nếu giành chiến thắng, ông đã có thêm 2 trận chung kết và nâng thành tích số trận dẫn dắt các đội Việt Nam của mình lên con số 100.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo