Tin mới

1 sao nam nổi tiếng nói thẳng nói thật về Trấn Thành và 'đứa con tinh thần' 300 tỷ

Thứ sáu, 03/02/2023, 09:23 (GMT+7)

1 sao nam nổi tiếng nói thẳng nói thật về Trấn Thành và "đứa con tinh thần" 300 tỷ mang tên "Nhà bà Nữ".

Mới đây, Ca sĩ Vũ Hà đăng đàn bênh vực Trấn Thành khi đưa yếu tố chửi thề vào trong phim "Nhà bà Nữ". Theo đó, Vũ Hà cho rằng: "Con lạy các ông các bà, các đấng các bậc mà chuyên nói chuyện về đạo lý, hoa văn hoa mỹ, bớt bớt lại. Bộ phim người ta là bộ phim nói về đề tài gia đình, mà gia đình thì có người này người kia, mà gia đình trong phim là người ta bán bánh canh, chứ không phải là gia đình giáo sư tiến sĩ, thầy giáo,… thì gia đình người ta phải vậy.

Vũ Hà dành lời khen cho Trấn Thành và bộ phim Nhà bà Nữ. Ảnh internet
Vũ Hà dành lời khen cho Trấn Thành và bộ Phim Nhà Bà Nữ. Ảnh internet

Chửi thề là gì, ai cũng có thể chửi thề, ai trong đời mà chưa một lần chửi thề, nhưng chửi trong khuôn phép chứ không phải chửi người ta từ trên đầu chửi xuống, từ dưới chửi lên, như thế mới đáng bị lên án".

Bên cạnh đó, ca sĩ Vũ Hà cũng dành lời khen cho "đứa con tinh thần" của Trấn Thành: "Người ta làm phim hay như thế mà còn chê thì không biết bao giờ mới ngóc đầu lên được".

Vũ Hà khẳng định phim của Trấn Thành rất đời. Ảnh internet
Vũ Hà khẳng định phim của Trấn Thành rất đời. Ảnh internet

"Cho nên quan trọng nhất thì xem để giải trí, đây là một bộ phim giải trí chứ không phải gắn mác dạy dỗ, khi đó phim chửi thề thì mới đáng lên án. Những lời nói hoa văn hoa mỹ chỉ trên sách vở, còn ở ngoài đời, xã hội thì không có ai mà không biết chửi thề đâu nhe. Chúc cho các ông các bà mạnh giỏi để có những suy nghĩ vô cùng viển vong".

Quan điểm của ca sĩ Vũ Hà về bộ phim của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Phần lớn đều khẳng định 'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành đã thành công vang dội khi làm phim như đời.

Trấn Thành thu về hơn 300 tỷ từ Nhà bà Nữ. Ảnh internet
Trấn Thành thu về hơn 300 tỷ từ Nhà bà Nữ. Ảnh internet

Thời gian qua, Trấn Thành liên tục nhận tin vui khi "đứa con tinh thần" mang tên "Nhà bà Nữ" sau 9 ngày công chiếu đã bán được hơn 3 triệu vé. Trước đó, năm 2022, Trấn Thành cũng xuất sắc giành thắng lợi lớn với bộ phim điện ảnh "Bố già".

Trấn Thành được biết đến là ngôi sao đa tài trong showbiz Việt. Không chỉ là nam diễn viên hài duyên dáng mà với khả năng hoạt ngôn của mình, Trấn Thành nhanh chóng trở thành "MC quốc dân" và đắt show truyền hình. Không hài lòng với bản thân, ông xã Hari Won tiếp tục thử thách với vai trò một đạo diễn, một nhà sản xuất khi bắt tay vào làm phim. Bộ phim đầu tay "Bố già" của Trấn Thành sau đó liên tục đạt những giải thưởng xuất sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news