Tin mới

Nhãn hàng Burberry tung poster quảng cáo đáng sợ như phim kinh dị

Thứ tư, 09/01/2019, 17:08 (GMT+7)

Poster quảng cáo dịp đoàn viên cuối năm của Burberry như phim kinh dị khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

Poster quảng cáo dịp đoàn viên cuối năm của Burberry như phim kinh dị khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

Trung Quốc - thị trường tỷ dân cùng nền kinh tế tăng trưởng nóng là nơi béo bở cho các ông vua hoàng hiệu kiếm bộn tiền.

Dịp Tết Nguyên đán quan trọng nhất năm sắp đến, nhiều nhãn hàng hiệu tại nước này tung ra các chiêu quảng cáo độc đáo để thu hút người tiêu dùng mua sắm dịp cuối năm.

Trong không khí nhộn nhịp này, Burberry - nhà mốt xa xỉ đến từ Anh Quốc đã tung ra tấm poster mới cho chiến dịch quảng cáo cuối năm của mình, trong đó còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Triệu VyChâu Đông Vũ. Tuy nhiên sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng không phải điểm đáng chú ý mà sự thực sự bức ảnh chụp quảng cáo không khác gì một bộ phim kinh dị sắp ra mắt.

Poster quảng cáo như phim kinh dị Burberry.

Chiến dịch này, do nhiếp ảnh gia người Mỹ Ethan James Green thực hiện. Trong bức ảnh chụp cả gia đình mặc trang phục Burberry sang trọng với nhiều thế hệ từ già đến trẻ, có thể dễ dàng nhận ra không khí u ám kì lạ trong bức ảnh. 

Không một ai trong gia đình này nở nụ cười dù đang khoác lên người bộ cánh đắt tiền. Ngay lập tức, cư dân mạng Trung Quốc đã nổ ra một cuộc tranh cãi về tấm poster. Hầu hết đều cho rằng nó quá đáng sợ, không hề giống bức ảnh chụp đoàn tụ cuối năm của một gia đình hạnh phúc.

Ánh mắt vô cùng và đôi môi không nở một nụ cười dù đoàn tụ cuối năm trọng đại.

"Poster của Burberry giống một bộ phim kinh dị thực sự đấy. Phải chăng quan niệm về cái đẹp của người phương Tây và người phương Đông quá khác nhau"

"Tôi thực sự thấy đáng sợ. Trông ánh mắt họ vô hồn không có gì là hạnh phúc cả"

"Đây có phải là poster quảng cáo phim kinh dị sắp tới của Triệu Vy không? Trông cứ như kịch bản sẽ là các thành viên trong gia đình đang âm mưu chống lại nhau để hãm hại bà ngoại giàu có của họ và giành quyền thừa kế vậy".

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news