Tin mới

Xem phim kinh dị đang "hot" nhất Nhật Bản

Chủ nhật, 06/12/2015, 18:48 (GMT+7)

Riaru Onigokko đang là bộ phim kinh dị được truyền tay nhau trên mạng xã hội thời gian gần đây. Bộ phim của đạo diễn Sion Sono.

Riaru Onigokko đang là bộ phim kinh dị được truyền tay nhau trên mạng xã hội thời gian gần đây. Bộ phim của đạo diễn Sion Sono.

Bộ phim được nhận xét “sáng tạo, bất ngờ, với cảnh mở đầu vô cùng ấn tượng” khi có mặt tại liên hoan phim Fantasia 2015 với 2 giải thưởng: Phim xuất sắc nhất và Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Bộ phim mở đầu khá sốc với cảnh được đánh giá là gây ám ảnh nhất phim: Khi 2 chiếc xe bus chở học sinh đến trường, sự chú ý đầu tiên được dồn về phía cô học sinh trẻ Mitsuko (do Reina Triendl thủ vai), một cô gái xinh xắn và mơ mộng.

Nhân vật chính với ba cuộc đời.

Khi Mitsuko cúi xuống nhặt chiếc bút, may thay đó chính là khoảnh khắc cứu thoát cô khỏi cái chết bởi một cơn gió lạ đã “chém đôi” chiếc bus chở Mitsuko cùng tất cả mọi người trên xe, chỉ còn mình Mitsuko sống sót trong nỗi sợ hãi và tuyệt vọng.

Sau tai nạn kinh hoàng đó, Mitsuko liên tiếp gặp phải những tình huống rợn người đầy ám ảnh. Ngôi trường cô đang theo học cũng bị tàn phá và giết chóc trong khi đó Mitsuko được mọi nữ sinh bảo vệ bằng cả sinh mạng của mình…, cô phải đấu tranh với mọi thứ để giành giật sự sống.

Cho đến tận cuối phim, khán giả mới nhận thức được nhân vật Mitsuko đã rơi vào một thế giới ảo với tất cả những thử thách chỉ nhằm để thỏa mãn mong muốn bệnh hoạn của một lão già.

Bộ phim không chỉ có máu me, kinh dị, nó bắt người xem phải nghiền ngẫm, phải suy nghĩ với sự rờn rợn và ám ảnh tột cùng, để rồi kết phim, người xem sẽ gần như có được câu trả lời thỏa đáng với những ẩn ý mà đạo diễn Sion Sono đưa ra.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news