Tin mới

Nhận hối lộ, cán bộ thuế quận 1, TP HCM bị bắt

Thứ sáu, 17/01/2014, 20:40 (GMT+7)

Chiều 17-1, cơ quan CSĐT Công an TP HCM, đã bắt quả tang ông Huỳnh\nTrung Hiếu (SN 1973), Phó đội trưởng Đội kiểm tra thuế thuộc Chi cục thuế quận\n1, TP HCM, nhận 30 triệu đồng tiền hối lộ từ tay đại diện một doanh nghiệp.

 

 

 

Chiều 17-1, cơ quan CSĐT Công an TP HCM, đã bắt quả tang ông Huỳnh Trung Hiếu (SN 1973), Phó đội trưởng Đội kiểm tra thuế thuộc Chi cục thuế quận 1, TP HCM, nhận 30 triệu đồng tiền hối lộ từ tay đại diện một doanh nghiệp.

 

Nhận hối lộ, cán bộ thuế quận 1, TP HCM bị bắt

Ảnh minh họa: internet

Theo thông tin ban đầu, qua tiến hành kiểm tra sổ sách liên quan đến kinh doanh và nộp thuế của một doanh nghiệp có trụ sở tại quận 1, một số cán bộ chi cục thuế phát hiện một số sai phạm. Vì vậy ông Hiếu quay qua đe dọa doanh nghiệp phải chung tiền, nếu không sẽ xử lý triệt để. Lo sợ, đại diện đơn vị này đã liên hệ với ông Hiếu để xin hạ giá chung chi nhưng không được nên người này đã làm đơn tố cáo.

Đến chiều 17-1, sau khi vừa nhận 30 triệu đồng từ phía doanh nghiệp ngay tại trước trụ sở Chi cục thuế quận 1, ông Hiếu vừa quay trở vô cơ quan thì bị trinh sát bắt đưa về Công an phường Tân Định.

Tiến hành khám xét, cơ quan công an còn phát hiện trong người ông Hiếu có một số thẻ ATM và hàng chục triệu đồng.

Theo Y. Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news