Tin mới

Nhan sắc 10 người đẹp nhất thế giới nửa đầu năm 2016

Thứ hai, 11/07/2016, 10:14 (GMT+7)

Ngoài vẻ quyến rũ, các mỹ nhân được bình chọn đẹp nhất thế giới còn dựa trên độ thu hút, thông minh, nổi tiếng và thành công. Người đứng đầu danh sách này là nữ ca sĩ, diễn viên Selena Gomez.

Ngoài vẻ quyến rũ, các mỹ nhân được bình chọn đẹp nhất thế giới còn dựa trên độ thu hút, thông minh, nổi tiếng và thành công. Người đứng đầu danh sách này là nữ ca sĩ, diễn viên Selena Gomez.

1. Selena Gomez

 

Selena Gomez được Wonderlist nhận xét rằng cô đang phát triển thành một phụ nữ tuyệt vời. Cô từng là cô gái dễ thương, ngây thơ và giờ đây kết hợp thêm sự xinh đẹp, gợi cảm tạo sự hoàn hảo. Selena Gomez toát lên sự tự tin, tự nhiên qua mỗi động tác, thần thái và đó là yếu tố giúp cô dẫn đầu.

2.  Liza Soberano

 

Liza Soberano (Philippines) được đánh giá là sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới với vẻ đẹp lai giữa Châu Âu và châu Á. Thân hình gợi cảm, nóng bỏng của hotgirl 18 tuổi giúp cô có tên trong danh sách 10 người đẹp nhất thế giới vượt qua Hoa hậu Hoàn Vũ  Pia Wurtzbach.

3. Im Jin-ah

 

Im Jin-ah (hay còn gọi là Nana), là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc - After School. Liên tiếp trong hai năm 2014 và 2015, Im Jin-ah đều có mặt trong danh sách 100 người có gương mặt đẹp nhất thế giới của Independent Critics List.

4. Deepika Padukone

 

Nữ diễn viên Bollywood có thù lao cao nhất, từng được xem là biểu tượng sex ở Ấn Độ. Deepika Padukone luôn dứng ở viij trí cao trong các bảng xếp hạng đẹp nhất tại Ấn Độ.

5. Pixie Lott

 

Ca sĩ nhạc pop không chỉ sở hữu giọng hát khác biệt mà còn thân hình nóng bỏng và gương mặt thu hút người đối diện.

6. Amber Heard 

 

Amber Heard ghi dấu ấn với đôi mắt xanh hút hồn, gương mặt thanh thoát, sắc nét. Nữ diễn viên Magic Mike XXL, The Danish Girl gần đây vướng lùm xùm với vụ ly hôn với Johnny Depp.

7. Priyanka Chopra

 

Cựu hoa hậu Thế giới sở hữu vẻ đẹp sexy xếp thứ bảy. Năm 2015 cô từng được tạp chí ở London, Anh bình chọn  "Người phụ nữ châu Á sexy nhất".

8. Adriana Lima

 

"Thiên thần" Victoria's Secret thường có mặt trong top 10 phụ nữ cuốn hút nhất của Maxim.

9. Emilia Clarke 

 

Ngôi sao của Game of Thrones thu hút người đối diện bằng nụ cười tươi và đôi mắt biết nói.

10. Pia Wurtzbach

 

Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đứng thứ 10 trong danh sách của Wonderlist.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news