Tin mới

Nhan sắc bất ngờ của em gái Nhã Phương sau hạ sinh con đầu lòng

Thứ năm, 14/03/2019, 15:02 (GMT+7)

Sau khi sinh con vừa được 2 tháng, em gái của Nhã Phương - diễn viên Phương Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng ông xã trên trang cá nhân.

Trần Phương Anh sinh năm 1992 và học tại khoa Diễn xuất của ĐH Sân khấu Điện ảnh. Dù có chị gái là diễn viên nổi tiếng, nhưng Phương Anh lại muốn tự mình đi lên để tránh bị nói "dựa hơi" chị gái Nhã Phương. Cô từng có mặt trong các bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại...

Bức ảnh diện áo dài đỏ hiếm hoi được Phương Anh chia sẻ vào dịp Tết Nguyên đán. Ảnh FBNV

Vào tháng 8/2018, em gái Nhã Phương bất ngờ lộ ảnh lên xe hoa với bạn trai lâu năm. Đến tháng 1/2019, cô nàng đã sinh hạ được quý tử kháu khỉnh và được coi là "vượt mặt" bà xã Trường Giang.

Sau khi sinh con, Phương Anh chuyên tâm đảm nhiệm vai trò của một bà mẹ bỉm sữa nên rất ít chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Phương Anh lên xe hoa vào cuối tháng 8/2018. ảnh FBNV

Mới đây nhất, sau 2 tháng sinh con, Phương Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh mới chụp cùng ông xã kèm theo dòng chú thích: "Lâu lắm rồi mới lại chụp hình. Nay thành mẹ bỉm sữa rồi, suốt ngày chăm con và chăm ba Dico nên đầu tóc rối bù không có thời gian chăm mẹ nữa".

Em ruột Nhã Phương đã thoải mái khoe hình có gương mặt, vóc dáng thon gọn lên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Dân mạng khen sắc xinh đẹp của em gái Nhã Phương. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, cô nàng đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng về nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Được biết, sau khi sinh con, Phương Anh  tập trung phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình, kinh doanh và chưa có ý định trở lại làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news