Tin mới

Nhã Phương đọ sắc cùng dàn bạn thân, nhưng đây mới là điều khiến dân mạng chú ý

Thứ ba, 12/03/2019, 12:58 (GMT+7)

Nhã Phương tự nhận là người ít có mối quan hệ thân thiết với những nhân vật trong làng giải trí. Thế nhưng những sự kiện trong cuộc đời cô gần đây đều có mặt của 2 nhân vật khá quen: MC Hoàng Oanh và ca sĩ Ái Phương.

Nhã Phương được coi là diễn viên kín tiếng trong làng giải trí. Cuộc sống của cô trước và sau khi lập gia đình vẫn luôn được người hâm mộ theo dõi nhưng không tìm hiểu được thông tin gì. Hơn nữa, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cũng rất khi lộ diện, tụ tập hay có mối quan hệ thân thiết với những nhân vật trong làng giải trí.

Thế nhưng, những ngày gần đây, bà xã Trường Giang bắt đã bắt đầu quay trở lại với công việc và cũng xuất hiện nhiều hơn. Trước hình ảnh hiện tại của Nhã Phương, một số ý kiến cho rằng nhan sắc của cô không quá thay đổi so với trước đó. Cô vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ sau tin đồn sinh con.

Tự nhận mình có rất ít bạn, thế nhưng gần như tất cả những sự kiện đặc biệt của cuộc đời cô gần đây đều có sự góp mặt của 2 nhân vật khá quen: MC Hoàng Oanh và ca sĩ Ái Phương. Từ sinh nhật, tiệc độc thân, đám hỏi, đám cưới đến những lần đi chơi riêng đều có sự xuất hiện của những mỹ nhân này.

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn khá gắn bó với VJ Kim Nhã, diễn viên Minh Thảo cùng nhiều cô bạn không hoạt động showbiz. Mặc dù không thường xuyên tụ tập nhưng mỗi lần chụp ảnh cùng nhau, đăng tải lên mạng xã hội lại khiến dân mạng hết lời khen ngợi, trầm trồ.

Gần đây nhất là bức ảnh MC Hoàng Oanh đã chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ, vui vẻ trong đám cưới người bạn thân trên Facebook cá nhân.Buổi lễ quy tụ toàn mỹ nhân của làng giải trí Việt như Nhã Phương, Liêu Hà Trinh, Ái Phương, Nhã Phương...

Hội bạn thân Nhã Phương cùng xuất hiện trong đám cưới một người bạn mới đây. Ai cũng xinh đẹp, rạng rỡ khi cùng đọ sắc. Ảnh FBNV

Nhã Phương, Hoàng Oanh và Phan Lê Ái Phương là bộ ba chị em thân thiết ở showbiz. Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Trước đó, Nhã Phương đã có buổi tiệc chia tay hội bạn thân của mình. Ảnh FBNV

Hoàng Oanh có mặt trong mọi bức ảnh với Nhã Phương. Ảnh FBNV

MC Hoàng Oanh và ca sĩ Phan Lê Ái Phương là hai trong những gương mặt nổi tiếng trong dàn phù dâu ở hôn lễ Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh FBNV

Mỗi người một công việc, một cuộc sống riêng nhưng tình bạn ấy vẫn luôn duy trì bền vững nhiều năm nay. ẢNh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh