Tin mới

Nhan sắc 'cô gái thời tiết' VTV sau khi lấy chồng đại gia, sinh 4 con

Thứ tư, 05/02/2020, 22:14 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Lưu Hà lui về ở ẩn, tập trung chăm lo cho gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Cái tên Lưu Hà có thể xa lạ với nhiều người trẻ nhưng thế hệ 8x, 9x đời đầu lại rất ấn tượng với cô. Người đẹp là thế hệ MC đầu tiên dẫn chương trình "Dự báo thời tiết" của VTV. Trước đó, Lưu Hà đã được biết đến với nhiều vai diễn trong một số bộ phim truyền hình ăn khách thời bấy giờ như Hoa của trời, Mùa hè sôi động, Đường thư...

Ngoài ra, Lưu Hà còn được đông đảo khán giả biết đến khi là bạn gái cũ của MC Tuấn Tú. Chuyện tình của hai người thời bấy giờ được rất nhiều khán giả quan tâm, ủng hộ nhưng cuối cùng cũng dở dang để lại nhiều tiếc nuối.

Sau khi du học về, năm 2009, Lưu Hà lặng lẽ kết hôn và rút khỏi làng giải trí. Chồng Lưu Hà là một doanh nhân tài giỏi từng  tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Tổng hợp Florida và nhận bằng thạc sĩ MBA Đại học Hawaii, Mỹ. Chia sẻ về nửa kia, Lưu Hà từng thổ lộ: "Anh ấy là một người dễ thương trong mắt tôi”.

Sau khi kết hôn, Lưu Hà toàn tâm toàn y chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Cô đã sinh cho ông xã 4 nhóc tì, 2 trai, 2 gái. Phải đến năm 2015, cô mới trở lại vai trò MC cho một kênh thông tin giáo dục trên Youtube. Tuy nhiên, cô khẳng định mình chỉ tham gia vì đam mê chứ không có ý định trở lại showbiz.

Đến khi các con đã lớn, Lưu Hà giờ còn rẽ hướng sang kinh doanh. Mới đây, hình ảnh nữ MC đình đám một thời ở tuổi U40 được chia sẻ. Khán giả vẫn cảm thán khi Lưu Hà không những giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, duyên dáng vốn có. Nhiều người nhận xét Lưu Hà bây giờ còn đẹp và đằm thắm hơn xưa rất nhiều. Hãy cùng ngắm một số hình ảnh của cựu MC Lưu Hà:

Còn đây là nhan sắc Lưu Hà thời còn trong showbiz

Lưu Hà kết hôn với ông xã doanh nhân.

Và có 4 nhóc tì xinh xắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news