Tin mới

Mai Hồ quay về chốn cũ nhắn nhủ ẩn ý sau bao năm chia tay Trấn Thành

Thứ tư, 05/02/2020, 17:58 (GMT+7)

Mai Hồ bất ngờ quay trở lại chốn cũ - nơi chất chứa nhiều kỷ niệm, ngay khi thời khi cô còn yêu Trấn Thành mặn nồng.

Mới đây, Mai Hồ chia sẻ hình ảnh quay về chốn cũ cùng dòng trạng thái: "Bao năm vẫn thế đôi mình qua". Trong ảnh, tình cũ Trấn Thành sánh đôi cùng ông xã trên một con phố nhỏ, nơi chất chứa nhiều kỷ niệm của cô. Suốt từ thời còn yêu Trấn Thành đến nay, nơi đây vẫn không thay đổi.

Mai Hồ quay về chốn cũ vẫn không thay đổi. Ảnh internet

Được biết, thời gian hiện tại, Mai Hồ và ông xã đang ở Việt Nam cùng hai con. Chồng Mai Hồ là người vị tha, sẵn sàng chấp nhận quá khứ của vợ và yêu con trai riêng của Mai Hồ như con của mình.

Trên trang cá nhân, tình cũ Trấn Thành thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ông xã thân thiết, chăm sóc hai con hết mực. Không chỉ có chồng mà Mai Hồ cũng được lòng mẹ chồng. Nữ diễn viên từng tâm sự, cô cảm thấy may mắn khi có một người mẹ chồng tuyệt vời.

Mai Hồ hạnh phúc bên chồng Việt kiều. Ảnh internet

Trong quá khứ, Mai Hồ từng có câu chuyện tình ồn ào với Trấn Thành. Thời điểm đó, cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Biết Mai Hồ đã có con riêng nhưng nam danh hài vẫn yêu cô vô điều kiện. Ấy thế mà, không lâu sau, cả hai đường ai nấy đi.

Sau mối tình này, Mai Hồ khá kín tiếng và chuyển sang nước ngoài rồi kết hôn cùng chồng Việt kiều. Còn phía Trấn Thành thì nên duyên với Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news