Tin mới

Nhan sắc Hồ Ngọc Hà ngày càng lên hương hậu tin đồn mang song thai, quyết tâm giấu bụng

Thứ năm, 11/06/2020, 18:15 (GMT+7)

Những hình ảnh soi cận nhan sắc của Hồ Ngọc Hà sau nghi vấn mang song thai ngày càng khiến người hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt hình ảnh hẹn hò cùng hội bạn kèm theo dòng chia sẻ: "Ngon thật sự, đã cơn thèm. Bánh canh chả cua, cá. Đòi hỏi thêm bánh cuốn bún chả, và nhiều món ngon Quê em. Món miền trung đậm đà, bà chủ xinh ngon dễ thương. Hà Nội đang nóng lòng trời lở đất nên dừng chân ghé ăn hạ hoả".

Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên cạnh bạn bè.

Dù chia sẻ hình ảnh cận mặt mình nhưng Hà Hồ vẫn quyết tâm che giấu vòng 2 của mình giữa nghi vấn mang thai. Từ khi xuất hiện thông tin mang thai với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vẫn liên tục chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng quyết không để lộ bụng của mình.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện cùng bạn trai Kim Lý và vợ chồng Ca sĩ Đoan Trang. lần này thì Hồ Ngọc Hà cũng đã lộ thân hình được chụp từ xa với chiếc đầm dây trắng. Bức ảnh này có thể thấy vòng 2 của Hồ Ngọc Hà đã lộ rõ hơn trước đặc biệt vòng 1 của nữ ca sĩ cũng đẫy đà hơn.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng vợ chồng Đoan Trang

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà lại thu hút dân mạng với nhan sắc xinh đẹp. Dường như sau thông tin mang thai, nhan sắc của mỹ nhân họ Hồ ngày càng nhuận sắc và rạng rỡ.

Sau tin đồn mang song thai với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lộ nhan sắc ngày càng lên hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news