Tin mới

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh mới, công khai chính diện vòng 2 giữa nghi vấn mang bầu

Thứ tư, 10/06/2020, 16:53 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tung ra bộ ảnh mới, nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao của nữ ca sĩ khiến fan trầm trồ.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục vướng vào nghi vấn đang mang bầu. Theo đó, một nguồn tin thân cận tiết lộ nữ ca sĩ đang mang song thai với Kim Lý. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên mặc những bộ trang phục rộng, khéo léo che chắn vòng 2 khiến thông tin trên càng có cơ sở.

Trước những thông tin trên, Hồ Ngọc Hà chỉ giữ im lặng. Mới đây, cô đã tung ra bộ ảnh mới vô cùng xinh đẹp, thần thái khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Khác với bộ ảnh với những trang phục rộng thùng thình trước đó, lần này, ‘nữ hoàng giải trí’ lựa chọn nhiều trang phục bó sát eo, khoe khéo vòng 2 thon gọn. Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn những trang phục vô cùng nữ tính với họa tiết hoa thược dược hay hồng juliet rất trẻ trung, nữ tính.

Trong bộ ảnh này, Hồ Ngọc Hà nhờ cách phối đồ tinh tế, vô cùng hiện đại, năng động mà không kém phần thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, các fan hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra nữ ca sĩ vẫn đi giày cao gót giữa nghi vấn mang bầu.

Trước đó, đã không ít nữ nghệ sĩ đã bị nhắc nhở về chuyện mang giày cao gót khi mang thai. Trước đó, Hồ Ngọc Hà rất cẩn thận khi chỉ diện những đôi giày bệt. Tuy nhiên, có thể vì thực hiện bộ ảnh này nên cô mới mang giày cao gót.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news