Tin mới

Nhan sắc hot girl của bà mẹ hai con trẻ như nữ sinh trung học

Thứ tư, 04/05/2016, 16:02 (GMT+7)

Hong Young Gi, 24 tuổi được mệnh danh là hot girl Hàn Quốc bởi sở hữu gương mặt xinh xắn, style dễ thương, trẻ trung, ít ai biết cô gái này đã là mẹ của hai nhóc tỳ.

Hong Young Gi, 24 tuổi được mệnh danh là Hot girl Hàn Quốc bởi sở hữu gương mặt xinh xắn, style dễ thương, trẻ trung, ít ai biết cô gái này đã là mẹ của hai nhóc tỳ.

 

Bà mẹ 9x Hong Young Gi là hot girl nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi dù chỉ cao 1,46m. Cô sở hữu gần  500.000 lượt người theo dõi trên trang Instagram. Bà mẹ hot girl nổi tiếng nhờ vẻ ngoài dễ thương, thời trang trẻ trung, sành điệu.

 

Young Gi bắt đầu nổi tiềng từ chương trình truyền hình Comedy TV Ulzzang Generation và trở thành hiện tượng về trào lưu làm đẹp tự nhiên trong giới trẻ Hàn Quốc.

 

Hong Young Gi kết hôn với bạn trai kém 3 tuổi  Se Yong và có con khi 22 tuổi, cuối năm ngoái gia đình nhỏ đón thêm một công chúa.

 

Hong Young Gi nổi tiếng nhờ thời trang, vợ chồng cô quản lý cửa hàng thời trang trên mạng với Doanh thu "khủng" lên đến 300 triệu won/ tháng (khoảng 6 tỷ đồng). Cặp vợ chồng này liên tục nằm  trong Top các CEO trẻ tuổi thành công qua việc kinh doanh trên mạng.

 
 
 
 
 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news