Tin mới

Nhan sắc hot girl của ái nữ nhà nghệ sĩ Chiều Xuân khi đi chụp căn cước công dân 

Thứ năm, 01/04/2021, 14:47 (GMT+7)

Hồng Khanh đích thị là cô gái vàng trong làng nhọ nhem khi đi chụp căn cước công dân mà gặp đủ thứ éo le trên đời. Lỗi này không phải chủ quan mà là kém hiểu biết.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Khanh - cô con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân đã lên mạng than thở về chuyện bị hành lên hành xuống khi đi chụp căn cước công dân. Năm lần bảy lượt đi gặp không ít vấn đề này lại sự cố khác.

Nhan sắc hot girl của ái nữ nhà nghệ sĩ Chiều Xuân khi đi chụp căn cước công dân khiến nhiều người khó hiểu (ảnh chụp màn hình)
Nhan sắc Hot girl của ái nữ nhà nghệ sĩ Chiều Xuân khi đi chụp căn cước công dân khiến nhiều người khó hiểu (ảnh chụp màn hình)

"Đi chụp chứng minh thư mà khổ trăm bề. Lần 1 mặc áo không cổ, bị đuổi về. Lần 2 mặc có cổ nhưng áo nhàu, bố mẹ bắt về là lượt. Lần cuối cùng được chụp thì toát mồ hôi, tóc bết", 10x kể.

Hồng Khanh đời thường được nhận xét rất xinh đẹp (ảnh FBNV)
Hồng Khanh đời thường được nhận xét rất xinh đẹp (ảnh FBNV)

Đi kèm cho dòng trạng thái than thở này, Hồng Khanh chụp bức ảnh đầu tóc khá gọn gàng, chiếc áo tối màu trông già dặn hơn nhiều. Nhìn bức ảnh, con gái gái Chiều Xuân trông khá mệt mỏi, chán trường. Mặc dù chưa công bố kết quả chụp ảnh ra sao những có thể thấy Hồng Khanh khá mệt mỏi về vấn đề này.

Câu chuyện của Hồng Khanh không phải là câu chuyện riêng mà là sự cố không ít người gặp phải khi đi làm thủ tục hành chính. Tuy nhiên, theo chia sẻ của 10x, lần lỡ dở đầu tiên do mặc áo không phù hợp là lỗi của bản thân Hồng Khanh khi đã không tìm hiểu rõ thông tin. 

Nhan sắc hot girl của ái nữ nhà nghệ sĩ Chiều Xuân khi đi chụp căn cước công dân  - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nhan sắc của 10x cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Sau thời gian nổi tiếng từ The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí, Hồng Khanh của hiện tại đã là một hot girl xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Cô bạn thích diện những trang phục táo bạo, khoe triệt để những thế mạnh của bản thân.

Sự thay đổi nhan sắc của Hồng Khanh theo thời gian
Sự thay đổi nhan sắc của Hồng Khanh theo thời gian
Cô bạn thực sự đã có một pha dậy thì thành công
Cô bạn thực sự đã có một pha dậy thì thành công

Hồng Khanh được khen ngợi ngày càng da dáng thiếu nữ, gương mặt thon gọn hơn và nhiều đường nét dần sắc sảo. Mỗi bức hình trên trang cá nhân của Hồng Khanh được đăng tải đều thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc.

Nhan sắc hot girl của ái nữ nhà nghệ sĩ Chiều Xuân khi đi chụp căn cước công dân  - Ảnh 2

>> Xem thêm: Hot girl nổi tiếng nhất ĐH Kinh tế quốc dân lấn lướt Ngọc Trinh với vòng eo 55cm 

Nhan sắc hot girl của ái nữ nhà nghệ sĩ Chiều Xuân khi đi chụp căn cước công dân  - Ảnh 3
Hồng Khanh ngày càng sở hữu nhan sắc ấn tượng hơn, ra dáng thiếu nữ (ảnh FBNV)
Hồng Khanh ngày càng sở hữu nhan sắc ấn tượng hơn, ra dáng thiếu nữ (ảnh FBNV)

Về đời sống riêng tư, có thông tin Hồng Khanh đã có bạn trai dù vẫn đang là một học sinh cấp 3. Tuy nhiên, cô bạn được bố mẹ tôn trọng quyết định trong giới hạn cho phép. Mới đây, 10x cũng đã ra MV đầu tay bằng tiền nuôi heo đất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân lớn phổng phao tuổi 16, yêu đương công khai trên mạng xã hội

Dù mới 16 tuổi nhưng ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân đã rất chuộng phong cách quyến rũ, đặc biệt thoải mái yêu đương, thể hiện tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội.