Tin mới

Bóc giá xế sang Cường Đô La tậu cho ái nữ, nghe thương hiệu đã thấy 'toát ra mùi tiền'

Thứ năm, 01/04/2021, 13:59 (GMT+7)

Dù đây là phiên bản mini nhưng nhưng số tiền Cường đô la phải bỏ ra để tậu chiếc xe này không hề nhỏ chút nào.

Không hổ danh là người đàn ông mê xe, Cường đô la hết sắm xế sang cho vợ nay lại đến cô con gái mới 7 tháng tuổi. Đã thế màu còn phải đồng điệu với mẹ khiến dân tình chỉ biết xuýt xoa ngưỡng mộ: Sinh ra ở vạch đích cũng phải xứng tầm như vậy.

Chiếc xe được đích thân Cường đô la chuẩn bị cho con gái cưng (ảnh FBNV)
Chiếc xe được đích thân Cường đô la chuẩn bị cho con gái cưng (ảnh FBNV)

Khi hình ảnh chiếc xe được Cường đô la đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi thắc mắc liệu chiếc xe chỉ là phiên bản để ngắm nhìn hay thực tế nó là xe có thể chạy được. Hóa ra, để có được chiếc xe này ông bố 2 con đã phải bỏ không ít công sức và tiền của.

Bóc giá xế sang Cường Đô La tậu cho ái nữ, nghe thương hiệu đã thấy 'toát ra mùi tiền' - Ảnh 1

Thực tế, đây là chiếc xe đã được Cường Đô La "biến hình" vẻ ngoài bằng việc in hình chibi của Suchin để dán lên xe. Chiếc xe thuộc dòng MINI Cooper, thuộc sở hữu của tập đoàn BMW. Xe có giá trị 2 tỷ đồng chứ không hề là đồ "kiểng". 

2 phiên bản Suchin gặp mặt lần đầu khiến dân mạng tan chảy (ảnh chụp màn hình)
2 phiên bản Suchin gặp mặt lần đầu khiến dân mạng tan chảy (ảnh chụp màn hình)

Cùng ngày khoe chiếc xe tặng con gái, Cường đô la cũng đăng tải bức ảnh bế con gái đứng thả dáng bên xế xịn có 1-0-2. Nhìn hình ảnh ông bố đại gia bế Suchin "real" đứng cạnh Suchin "fake" khiến ai nấy phải cười bò vì độ ngộ nghĩnh. Cô bé nhận được nhiều lời khen dù mới gần 8 tháng nhưng bụ bẫm và rất dễ thương. 

Bóc giá xế sang Cường Đô La tậu cho ái nữ, nghe thương hiệu đã thấy 'toát ra mùi tiền' - Ảnh 2
Bóc giá xế sang Cường Đô La tậu cho ái nữ, nghe thương hiệu đã thấy 'toát ra mùi tiền' - Ảnh 3

Trước đó, để con gái thấm nhuần đam mê của bố, Cường đô la đã rất chăm chỉ cho công chúa đi dạo phố bằng xế sang. Có sẵn máu mê tốc độ trong người nên cô bé tỏ ra vô cùng thích thú, hào hứng mỗi lần trải nghiệm. Nhìn cuộc sống của Suchin, nhiều người thừa nhận ái nữ nhà doanh nhân phố núi chính xác là công chúa phiên bản đời thực, sinh ra đã ngậm thìa vàng, ở vạch đích

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường Đô La BMW