Tin mới

Penthouse 2 Tập cuối: Con trai bí ẩn của Ha Yoon Cheol giúp 'bẻ lái' đầy kịch tính ở phần 3

Thứ năm, 01/04/2021, 11:24 (GMT+7)

Tập cuối cùng của Penthouse 2 đã gần đến ngày khởi chiếu, rất nhiều những tình huống, giả thiết được đặt ra khiến khán giả phải nín thở chờ đợi.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu chỉ còn 1 tập nữa sẽ kết thúc. Tuy nhiên, cũng trong tập này hàng loạt nhân vật mới mới xuất hiện khiến cho phần 3 càng trở nên khó đoán và được mong chờ. Mới đây, nhà sản xuất phim đã chính thức công bố thêm 3 vai diễn mới sẽ xuất hiện trong tập cuối, trong đó có trai đẹp Cha Eun Woo sẽ xuất hiện trong tập 13 với vai trò cameo.

Cha Eun Woo sẽ xuất hiện trong tập 13 với vai trò cameo (ảnh internet)
Cha Eun Woo sẽ xuất hiện trong tập 13 với vai trò cameo (ảnh internet)

Theo như dân mạng xứ kim chi đồn đoán, mỹ nam của True Beauty sẽ đảm nhận vai con trai của bác sĩ Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon). Sở dĩ lại có vai diễn khó hiểu này là bởi trước khi phim lên sóng, sơ đồ quan hệ nhân vật cho thấy cặp đôi có 2 người con nhưng từ đầu phim mới chỉ xuất hiện 1 người là Ha Eun Byul (Choi Ye Bin).

Penthouse 2 Tập cuối: Con trai bí ẩn của Ha Yoon Cheol giúp 'bẻ lái' đầy kịch tính ở phần 3 - Ảnh 1

Trước khi tập cuối được chiếu, rất nhiều đồn đoán về cái kết của phần 2 đã được đưa ra. Tuy nhiên, vốn nổi tiếng là bộ phim bẻ lái cực gắt nên "30 chưa phải là Tết", mọi giả thiết cũng chỉ là giả thiết. Chỉ có một điều không sai cho đến hiện tại là phần cuối sẽ có một sự kiện rất lớn đủ để phát sinh 12 tập của phần 3. 

Penthouse 2 Tập cuối: Con trai bí ẩn của Ha Yoon Cheol giúp 'bẻ lái' đầy kịch tính ở phần 3 - Ảnh 2

Theo như lịch chiếu phim đã công bố, tập cuối của phần 2 Penthouse sẽ được công chiếu vào tối thứ 6 ngày 2/4. Sau đó đoàn phim sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho phần 3 của bộ phim chính thức lên sóng vào tháng 6, lịch chiếu mỗi tuần 1 tập. 

Penthouse 2 Tập cuối: Con trai bí ẩn của Ha Yoon Cheol giúp 'bẻ lái' đầy kịch tính ở phần 3 - Ảnh 3

Cha Eun Woo được mệnh danh là "mỹ nam đẹp hơn hoa" của thế hệ idol Hàn Quốc. Anh được nhớ đến với biệt danh "thiên tài gương mặt" vì quá đẹp trai, lại có thành tích học tập siêu khủng. Có thể nói đây là một nam thần toàn diện hứa hẹn sẽ làm nên điều đặc biệt cho phần tiếp theo của Penthouse.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news