Tin mới

Nữ tay đua chuyên nghiệp xinh đẹp lừa giáo viên dạy lái sợ mất vía

Thứ sáu, 20/11/2015, 15:16 (GMT+7)

Leona Chin, 28 tuổi, người Malaysia, một tay đua chuyên nghiệp sở hữu vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa cá tính. "Nữ hoàng tốc độ" từng gây sốt cộng đồng mạng với video lừa giáo viên dạy lái khiến họ sợ không còn hồn vía.

Leona Chin, 28 tuổi, người Malaysia, một tay đua chuyên nghiệp sở hữu vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa cá tính. "Nữ hoàng tốc độ" từng gây sốt Cộng đồng mạng với video lừa giáo viên dạy lái khiến họ bị một phen hú vía.

[mecloud]Xu3EwCJHc2[/mecloud]

Trong video Leona Chin lừa giáo viên dạy lái rồi bất ngờ trổ tài đi xe khiến họ "hồn bay phách lạc" đã gây sốt cộng động mạng. Trong vai một học viên muốn học lái xe, cô ăn mặc như nữ sinh, vì vậy các giáo viên không hề nghi ngờ chút nào.

Ban đầu cô tỏ ra mắc những lỗi cơ bản của người lần đầu học lái, các giáo viên tỏ ra mất kiên nhẫn. Lúc này Chin năn nỉ cho cô một cơ hội và lúc đó cô đã "trổ tài". Tất cả đều sững sờ khi cô gái dậm ga và bắt đầu màn xoay tròn, drift trong một bãi đỗ vắng. 

Tất cả các giáo viên đều kinh hãi, la hét, ôm mặt, bám chặt vào đai an toàn. Khi dừng xe họ mới biết Chin là một tay đua chuyên nghiệp.

 

Leona Chin bắt đầu sự nghiệp đua xe drift chuyên nghiệp khi vừa tròn 20 tuổi, năm 2006. Cô tham gia các cuộc đua đường trường 12 giờ, 4 giờ, đua drift...

 

Chin còn là giáo viên hướng dẫn chạy xe trong đường đua cho nhiều câu lạc bộ ôtô. 

 

Tay lái chuyên nghiệp xinh đẹp còn tự thành lập doanh nghiệp riêng Kuraz Motorsports và Kuraz Events. 

 
 
 

Dã Quỳ (tổng hợp, ảnh Facebook nhân vật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news