Tin mới

Nhan sắc những người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016

Thứ bảy, 23/04/2016, 13:19 (GMT+7)

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016 thuộc về  Jennifer Aniston do tạp chí  tạp chí People nổi tiếng của Mỹ bình chọn. Đây là lần thứ hai nữ minh tinh được tôn vinh là người phụ nữ có nhan sắc nhất hành tinh.

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016 thuộc về  Jennifer Aniston do tạp chí  tạp chí People nổi tiếng của Mỹ bình chọn. Đây là lần thứ hai nữ minh tinh được tôn vinh là người phụ nữ có nhan sắc nhất hành tinh.

Danh sách những mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm nay vinh danh những phụ nữ thành đạt, tự tin, quyến rũ.

1. Jennifer Aniston

 

Nữ diễn viên 47 tuổi giành được danh hiệu này không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại hình quyến rũ mà còn bởi vẻ đẹp tâm hồn, hơn nữa cô là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người phụ nữ. 

Sau khi ly hôn với Brad Pitt, Jennifer Aniston vẫn không ngừng tin tưởng vào tình yêu, cô đã tìm thấy hạnh phúc bên Justin Theroux.  

Jennifer Aniston chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình là mỗi ngày 3 lần uống vitamin như Viviscal, thuốc omega cơ bản, và vitamin C. Mỗi tuần 6 ngày tập thể dục, trong đó 3 ngày tập yoga, 3 ngày tập tạ và  tập cardio.

2. Reese Witherspoon

 

Reese Witherspoon thừa nhận rằng cô là người tự tin. Sự nữ tính của nữ diễn viên đều bộc lộ qua tuổi tác, sự khôn ngoan và làn da đẹp.

3. Sofia Vergara

 

Sofia Vergara cũng đề cao sự tự tin của người phụ nữ, cô cho rằng tự tin khiến "đối phương" phải "chao đảo" khi đứng trước họ. Phụ nữ Latin rất tự hào về ngoại hình của mình.

4. Keke Palmer

 

Nữ diễn viên, ca sĩ Keke Palmer cho rằng, cô tự tin khi được giải quyết mọi việc theo cảm xúc và trái tim mách bảo.

5. Selena Gomez

 

Còn với Selena Gomez hiện tại thích làm những gì mình cảm thấy thoải mái sau quãng thời gian trong quá khứ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô. Nữ ca sỹ xinh đẹp đã không còn quan tâm người khác nghĩ gì mà dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

6. Meagan Good

 

Meagan Good yêu bản thân và chấp nhận những gì mình có. Người đẹp cũng thừa nhận mình đẹp và rất gợi cảm.

7. Carrie Underwood

 

Nữ ca sỹ từng giành giải American Idol lại khẳng định "Tôi là người mạnh mẽ", không chịu khuất phục trước mọi hoàn cảnh.

8. Christina Milian

 

Christina Milian thường xuyên đi bộ để cơ thể săn chắc và trò chuyện với một ai đó để giải tỏa tinh thần nếu gặp chuyện buồn trong cuộc sống. Cô luôn cô gắng hoàn thiện bản thân bởi cô quan niệm không ai là hoàn hảo.

Dã Quỳ (tổng hợp, ảnh People)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news