Tin mới

Nhan sắc nữ phượt thủ bị quy chụp gái bán hoa vì quá gợi cảm

Thứ ba, 22/11/2016, 16:39 (GMT+7)

Một mình đi khắp thế giới và xinh đẹp, Alyssa Ramos luôn khổ tâm khi bị mọi người ở nỏi mình tham qua nghĩ rằng cô là gái bán hoa.

Một mình đi khắp thế giới và xinh đẹp, Alyssa Ramos luôn khổ tâm khi bị mọi người ở nỏi mình tham qua nghĩ rằng cô là gái bán hoa.

Xem thêm: Chuyện tình "cặp đũa lệch" cô dâu xinh đẹp cao 1,7m và chú rể 1,1m

[mecloud]YhWQQpZmSN[/mecloud]

Alyssa Ramos đã một mình đi du lịch tới 6 châu lục.

Trên Huffingtonpost, Alyssa cho biết luôn bị soi mói, bình luận những lời khiếm nhã về mọi chuyện, từ cách trang điểm đến việc mặc quần áo bó sát hay bikini. Nhiều người bình nói bóng gió rằng cô có "nhà tài trợ" để có tiền để đi du lịch.

 

Dù Alyssa tự nhận cô chỉ là một phụ nữ tóc vàng, nhỏ người và không hề có vòng một nóng bỏng nhưng cô vẫn luôn phải nhận những ánh nhìn khiếm nhã từ nhiều người đàn ông.

 

Cô cho răng một trong những lý do có thể do cô ăn mặc không phù hợp với văn hóa địa phương, hoặc do khác biệt văn hóa hoặc ý thức hệ. 

 

Ít người biết rằng, cô có bằng cử nhân về Sinh học và cô cũng phải chăm chỉ hàng giờ làm việc trên máy tính để kiếm sống, ngoài ra cô còn kiếm tiền bằng nghề viết blog.

 

Một anh chàng người Đức mà Alyssa gặp ở Cuba cũng chia sẻ suy nghĩ, phần lớn mọi người đều nghĩ những cô gái đẹp đi du lịch một mình có khả năng lớn là gái bán hoa và chuyện này xảy ra ở mọi nước trên thế giới.

Tuy nhiên, nhiều người khuyên Alyssa hãy tiếp tục sống vì đam mê đừng nên bận tâm về những gì người khác nói về mình. Họ cho rằng, cô nên tự hào vì được nhiều người để ý, vì cô xinh đẹp.

Xem thêm những hình ảnh Alyssa đăng tải trên trang Facebook những nơi mình đã đi qua:

 
 
 
 

Xem thêm: "Siêu đám cưới" của con gái đại gia dầu mỏ, váy cô dâu giá 13 tỷ đồng

[mecloud] l6rvUPTqqE[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp, ảnh Alyssa Ramos)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news