Tin mới

Nhan sắc thật của Đông Nhi qua camera thường, lộ 1 chi tiết đáng lo ngại

Thứ tư, 21/12/2022, 16:00 (GMT+7)

Nhan sắc thật của Đông Nhi qua camera thường khiến fan trầm trồ nhưng 1 chi tiết khác gây chú ý hơn.

Mới đây, Đông Nhi đã có dịp "trốn con" đi chơi cùng hội bạn. Qua ảnh chụp bằng camera thường, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng và mặn mà của bà xã Ông Cao Thắng. Có thể thấy, sau khi sinh ái nữ đầu lòng, Đông Nhi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. 

Đông Nhi vẫn xinh đẹp qua camera thường. Ảnh internet
Đông Nhi vẫn xinh đẹp qua camera thường. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tỏ ra lo lắng cho Đông Nhi khi phát hiện mái tóc của nữ ca sĩ ngày càng mỏng và lưa thưa. Để ngôi giữa, bà xã Ông Cao Thắng lộ rõ phần tóc bị hói của mình. 

Mặt mộc xinh đẹp của Đông Nhi. Ảnh internet
Mặt mộc xinh đẹp của Đông Nhi. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Đông Nhi cũng đã tái xuất đường đua âm nhạc bằng MC Chớ nên về sớm, đây là sản phẩm thứ 2 trong năm 2022 của nữ ca sĩ, cũng là món quà đặc biệt mà cô muốn gửi tặng đến các khán giả của mình, thay cho lời cảm ơn sự yêu mến của mọi người dành cho cô trong suốt thời gian qua. 

Nhan sắc thật của Đông Nhi qua camera thường, lộ 1 chi tiết đáng lo ngại - Ảnh 1

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng được tổ chức tại Phú Quốc năm 2019.

Hậu đám cưới thế kỷ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chào đón ái nữ đầu lòng vào năm 2020 và những hình ảnh của ái nữ cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Sau khi trở thành bố mẹ bỉm sữa, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của cả hai. Loạt hình ảnh về hành trình khôn lớn của Winnie cũng được cặp đôi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân với hàng trăm nghìn người theo dõi. 

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh internet

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được khen ngợi là ông bố bà mẹ chăm con khoa học, cách giáo dục hiện đại. Là con của một cặp sao Việt đình đám, giàu có, ái nữ nhà Đông Nhi mỗi lần xuất hiện lại trở thành tâm điểm của truyền thông. Sau khi con gái đã cứng cáp, Ông Cao Thắng lui về hậu trường để phát triển quản lý công ty giải trí của riêng mình còn Đông Nhi lại tích cực tham gia vào hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news