Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tha thiết cầu xin CDM: Lý do phía sau mới đáng suy ngẫm

Thứ tư, 21/12/2022, 14:11 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tha thiết cầu xin cư dân mạng thôi nhạo báng mình sau ồn ào với ca sĩ Tuấn Hưng.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đăng đàn tha thiết cầu xin cư dân mạng hãy ngừng nhạo báng mình sau khi viết nhạc tặng Tuấn Hưng. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" bức xúc bày tỏ:

"Tôi nói thật nhé! Các bạn quá đáng nó vừa vừa thôi! Tôi nghe bài hát khi ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện. Cảm xúc của tôi nó dâng trào thật sự. Tôi xúc động thật sự, tôi muốn khóc thật sự! Nhưng ông trời không cho ai tất cả các bạn ạ. Ông trời ban cho tôi năng khiếu viết nhạc và hát. Còn khuôn mặt của tôi lúc buồn nó là như vậy.

Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tha thiết cầu xin CDM: Lý do phía sau mới đáng suy ngẫm - Ảnh 1
Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tha thiết cầu xin CDM: Lý do phía sau mới đáng suy ngẫm - Ảnh 2

Tôi diễn đạt theo bản năng của một người sống giàu tình cảm. Tại sao các bạn lại nhạo báng tôi? Các bạn lại bảo tôi giả trân hả? Tôi khóc không ra nước mắt. Đó là do tối qua tôi chơi nhiều quá. Nên tôi bị mất nước… Chứ thật sự trong lòng tôi rất là giằng xé... khi nghe bài hát này. Và tôi cảm thấy hạnh phúc khi nghệ sĩ Tuấn Hưng hát bài hát này các bạn ạ.

Các bạn đừng nhạo báng và hiểu sai về tôi như thế! Khuôn mặt tôi nó hài hài, là do bẩm sinh. Bởi vậy các bạn đừng cười và nhạo báng tôi nữa. Các bạn làm như thế là không hề tốt đâu! Hic... hic...! Các bạn hãy xem lại mình! Các bạn đừng nên đối xử với tôi như thế… Chỉ vì khuôn mặt tôi nó hài hài, là do ông trời tạo ra. Chứ tôi nào có muốn thế đâu? Các bạn đừng nên cười vào nỗi đau của tôi!".

Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tha thiết cầu xin CDM: Lý do phía sau mới đáng suy ngẫm - Ảnh 3
Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tha thiết cầu xin CDM: Lý do phía sau mới đáng suy ngẫm - Ảnh 4
Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tha thiết cầu xin CDM: Lý do phía sau mới đáng suy ngẫm - Ảnh 5
Cư dân mạng quay xe an ủi Duy Mạnh. Ảnh internet
Cư dân mạng quay xe an ủi Duy Mạnh. Ảnh internet

Chia sẻ của Duy Mạnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời an ủi dành cho nam ca sĩ: "Nếu 1 ngày nào đó cả thế giới quay lưng với chú, thì vẫn còn có cháu, chú vẫn mãi là idol trong tim cháu; Đây là một câu chuyện buồn, thương chú; Em hiểu nỗi lòng của anh mà...".

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh từng là 1 đôi bạn thân thiết được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. Song sau đó, họ vướng nhiều tin đồn cho rằng tình bạn rạn nứt với nhiều khúc mắc. Điều này khiến cho công chúng không khỏi xôn xao. 

Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng là những người đồng nghiệp thân thiết của nhau. Ảnh internet
Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng là những người đồng nghiệp thân thiết của nhau. Ảnh internet

Trải qua những đồn thổi, ở thời điểm hiện tại, giọng ca gốc Hải Phòng vẫn thường xuyên có những màn "cà khịa" Tuấn Hưng khiến nhiều người quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh vừa có 1 dòng trạng thái tuyên bố chắc nịch sẽ tặng Tuấn Hưng 1 ca khúc nếu ĐT Argentina chiến thắng trong mùa World Cup 2022. 

Kết quả, ĐT nước này đã thắng ĐT Pháp trong trận Chung kết World Cup 2022. Giữ đúng lời hứa, "thợ hát" Duy Mạnh đã chính thức tung ra bài hát trữ tình tặng Tuấn Hưng với tựa đề như muốn "nối lại tình xưa". Cụ thể, nam nghệ sĩ bày tỏ: "Đây là bài hát mới nhất tớ viết tặng ca sĩ Tuấn Hưng. Bài hát Pop Ballad với tựa đề là Thì đừng giận nhau nữa nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news