Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp đến giật mình của dàn hot girl vướng vòng lao lý vì 'mai thúy'

Thứ tư, 15/06/2022, 15:15 (GMT+7)

Từng là những hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng chỉ vì dính tới "mai thúy" mà loạt gái xinh này đã phải vướng vòng lao lý.

Phạm Thị Hằng (sinh năm 1992), Hot girl trú tại Đống Đa, Hà Nội ngày 14/6 bị Công an quận Hoàn Kiếm khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội "Mua bán trái phép chất ma túy". Theo đó vào đầu tháng 6/2022, cảnh sát đã bắt quả tang Hằng và Nam đang có hành vi mua bán trái phép chất "mai thúy" tại khu vực ngã ba Đình Ngang - Cửa Nam (Hoàn Kiếm, thu giữ 4 viên ma túy tổng hợp và 3,366 gam Ketamine.

Phan Hằng
Phan Hằng

Qua quá trình điều tra, khám xét nơi ở cơ quan công an phát hiện thêm 1 cân điện tử, 24 viên ma túy tổng hợp và 23 gam MDMA. Trước khi bị bắt, Hằng là hot girl thường xuyên đăng ảnh hở bạo trên mạng xã hội, check in những nơi sang chảnh.

Một gương mặt xinh đẹp khác vướng vòng lao lý vì "mai thúy" chính là Dương Thị Thanh Phương (28 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Cô là hot girl thường xuyên livestream, quay video giới thiệu "nước nho mai thúy" trong các hội nhóm kín trên mạng xã hội để bán cho các "dân chơi". 

Thanh Phương
Thanh Phương

Tháng 4/2022, Phương bị cảnh sát bắt vì liên quan đến đường dây buôn bán trái phép "mai thúy". Dương đã núp dưới bóng hot girl với cái tên Nabi Phương trên Facebook nhờ vào công nghệ và app chỉnh sửa ảnh. Trên trang cá nhân, cô gái này cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh sang chảnh và trạng thái nói đạo lý. Vì vậy thời điểm bị bắt rất nhiều người đã bất ngờ.

Bích Ngọc
Bích Ngọc

Hot girl Tik Tok Lê Thị Bích Ngọc (sinh năm 1999, trú tại Hải Dương) cũng bị bắt vì lý do tương tự. Thời điểm bị bắt quả tang, cơ quan chức năng đã thu giữ gồm 1.500 viên thuốc lắc (MĐMA), 1 gói heroin, 5 điện thoại, 1 ô tô và một số tài liệu có liên quan. Trên trang cá nhân của mình, cô gái này cũng thường xuyên đăng tải ảnh, video khoe nhan sắc thu hút nhiều người xem.

Kiều Trang
Kiều Trang

Cô nàng xinh đẹp Dương Thị Kiều Trang 23 tuổi, tạm trú tại Đà Nẵng vốn là nhân viên quán karaoke ở Quảng Trị, có chồng và con. Sau khi chồng bị bắt vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, Trang đã vào Đà Nẵng để làm spa. 

Trên trang cá nhân của mình, Trang đăng tải thông tin về spa, làm đẹp và giới thiệu mình là sinh viên một trường đại học thường xuyên khoe hình ảnh về cuộc sống giàu sang… Đến tháng 3/2022 Trang bị bắt giữ cùng một số đối tượng khác khi đang lưu trú tại khách sạn ở Đà Nẵng.

Trà My
Trà My

Hot girl cổ trang Nguyễn Thị Trà My (sinh năm 1997, trú thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) nổi tiếng trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp ngọt ngào. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên lên nói đạo lý, bày tỏ quan điểm cá nhân. 

Sau khi tốt nghiệp, Trà My quen Nguyễn Vũ Trọng (sinh năm 1983, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) - một ông trùm ma túy khét tiếng và dấn thân vào con đường tội lỗi. Đến năm 2021, Trà My bị bắt cùng 2 đối tượng khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news