Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc quyến rũ của hot girl Tâm Tít hậu lấy chồng đại gia

Thứ sáu, 03/06/2022, 10:00 (GMT+7)

Dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc của hot girl Tâm Tít vẫn khiến nhiều người phải thổn thức, nhất là vòng một căng tròn.

Hot girl Tâm Tít là một trong những người đẹp thế hệ đầu tiên của Hà Nội, cô cùng thời với Midu, Elly Trần. Thời điểm hoàng kim nhất trong sự nghiệp, Tâm Tít được đánh giá là một trong những cô gái tiềm năng khi có cả nhan sắc lẫn tài năng. Tuy nhiên khi mọi thứ đang ở đỉnh cao, Tâm Tít lại quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.

Ngỡ ngàng nhan sắc quyến rũ của hot girl Tâm Tít hậu lấy chồng đại gia
Ngỡ ngàng nhan sắc quyến rũ của Hot girl Tâm Tít hậu lấy chồng đại gia

Dù không còn hoạt động nghệ thuật như xưa nhưng đời tư và hoạt động của cô nàng vẫn luôn được Cộng đồng mạng quan tâm. Trên trang cá nhân, mỹ nhân 8x thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường về bản thân. Điển hình nhất là việc mẹ 2 con show cận nhan sắc không tuổi của mình.

Ở tuổi 34, Tâm Tít thoải mái trưng diện những trang phục táo bạo khoe vòng một căng tràn nhựa sống. Cô nàng có bờ vai xương quai xanh đẹp không tì vết, làn da mịn màng khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Dưới phần bình luận, dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc khả ái của cô nàng.

Nhan sắc mẹ hai con khiến dân tình ngỡ ngàng
Nhan sắc mẹ hai con khiến dân tình ngỡ ngàng
Ngỡ ngàng nhan sắc quyến rũ của hot girl Tâm Tít hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 1

Mỗi lần lên đồ Tâm Tít lại khiến dân tình khó có thể rời mắt, xứng danh đẳng cấp của hot girl đời đầu. Có thể nói ở thời điểm hiện tại cô là một trong những người đẹp viên mãn nhất so với bạn bè đồng trang lứa. Minh chứng là Midu lận đận tình duyên giờ đây vẫn độc thân, Elly Trần lận đận duyên tình.

Ngỡ ngàng nhan sắc quyến rũ của hot girl Tâm Tít hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 2

Tâm Tít tên đầy đủ là Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), cô là hot girl đời đầu tại Hà Nội. Thanh Tâm sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa vì vậy nhanh chóng đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Trước khi Nam tiến lập nghiệp, cô được biết đến là mẫu ảnh siêu hot tại Hà Nội.

Ngỡ ngàng nhan sắc quyến rũ của hot girl Tâm Tít hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 3
Ngỡ ngàng nhan sắc quyến rũ của hot girl Tâm Tít hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 4

Năm 2014, Tâm Tít thông báo lấy chồng trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Ông xã của Tâm Tít là doanh nhân Chu Ngọc Thành. Tháng 7/2015 cặp đôi chào đón con đầu lòng đặt tên là Alex Chí An. 2 năm sau, Tâm Tít sinh thêm một bé nữa tên Chu Minh Khang (nickname Peter).

Gia đình viên mãn của Thanh Tâm
Gia đình viên mãn của Thanh Tâm

Bố mẹ đều là trai xinh, gái đẹp tài năng nên 2 con của Thanh Tâm và Chu Ngọc Thành được quan tâm, dự đoán sẽ là những gương mặt nổi bật trong tương lai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Tâm Tít