Tin mới

Ngắm bạn gái hot girl của Phan Tuấn Tài, người vừa mở tỷ số nhanh nhất cho U23 Việt Nam

Thứ năm, 02/06/2022, 22:38 (GMT+7)

Bạn gái của Phan Tuấn Tài được khen ngợi xinh như hot girl Hàn Quốc, cô nàng hiện đang theo học tại trường ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech).

Phan Tuấn Tài vừa mở tỷ số nhanh như chớp cho U23 Việt Nam trong trận gặp Thái Lan ở U23 châu Á 2022. Bên cạnh những thông tin về chàng cầu thủ điển trai, tài năng này thì một thông tin cũng được rất nhiều người quan tâm chính là cô bạn gái xinh như mộng của cầu thủ gốc Nghệ An.

Phan Tuấn Tài ghi bàn ngay phút đầu tiên cho U23 Việt Nam
Phan Tuấn Tài ghi bàn ngay phút đầu tiên cho U23 Việt Nam

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Viettel đã sớm có bạn gái, nửa kia của anh cực kỳ xinh đẹp tên Nguyễn Ngọc Diệp. Được biết cô nàng sinh năm 2002, kém bạn trai 2 tuổi và quê Đắk Nông. Hiện tại Diệp đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của trường ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech).

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Phan Tuấn Tài
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Phan Tuấn Tài

Là một Hot girl trên mạng xã hội nên trang cá nhân của cô nàng sở hữu lượng theo dõi cực kỳ "khủng", lên tới hàng trăm nghìn người. Mỗi bài đăng của Ngọc Diệp đều nhận lượt tương tác lớn, nhất là sau khi thông tin Diệp là bạn gái của Phan Tuấn Tài được lan truyền.

Ngắm bạn gái hot girl của Phan Tuấn Tài, người vừa mở tỷ số nhanh nhất cho U23 Việt Nam - Ảnh 1

Ngọc Diệp được nhận xét có ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ thương, xinh đẹp. Bên cạnh việc học tập Diệp còn là một mẫu ảnh tự do. Trên trang cá nhân, Ngọc Diệp thường xuyên chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp khoe vóc dáng chuẩn chỉnh.

Mặc dù yêu nhau khá lâu nhưng cặp đôi Tuấn Tài, Ngọc Diệp khá kín tiếng. Cả hai không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, chỉ một số khoảnh khắc dân tình săm soi được cả hai để lộ hint yêu đương. 

Ngắm bạn gái hot girl của Phan Tuấn Tài, người vừa mở tỷ số nhanh nhất cho U23 Việt Nam - Ảnh 2

Gần đây nhất, sau khi Phan Tuấn Tài cùng đồng đội giành tấm HCV SEA Games 31, Ngọc Diệp đã đăng tải bức ảnh chụp linh vật Sao La với nội dung: "Bạn ấy đã giữ lời hứa. Chúc mừng U23 Việt Nam". 

Ngắm những hình ảnh xinh đẹp của bạn gái Phan Tuấn Tài dưới đây.

Ngắm bạn gái hot girl của Phan Tuấn Tài, người vừa mở tỷ số nhanh nhất cho U23 Việt Nam - Ảnh 3
Ngắm bạn gái hot girl của Phan Tuấn Tài, người vừa mở tỷ số nhanh nhất cho U23 Việt Nam - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news