Tin mới

Nhân tố bí ẩn liveshow 6: chia tay Servinch Hạnh Phúc và Uyên Nguyên

Thứ hai, 15/09/2014, 10:01 (GMT+7)

Với chủ đề "Dạ vũ", liveshow 6 nhân tố bí ẩn 9 tiết mục sẽ có chặng đua đầy khắc nghiệt những đầy tiếc nuối khi chia tay Servinch Hạnh Phúc và Uyên Nguyên.

 

 

 

 

 

 

 

Với chủ đề "Dạ vũ", liveshow 6 nhân tố bí ẩn 9 tiết mục sẽ có chặng đua đầy khắc nghiệt những đầy tiếc nuối khi chia tay Servinch Hạnh Phúc và Uyên Nguyên.

Top 9 Nhân tố bí ẩn 2014 đang dần khẳng định tài năng cũng như sự biến hóa của mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau và từng bước có chỗ đứng trong lòng khán giả truyền hình. Trong liveshow 6, các thí sinh đã phát huy hết khả năng của mình làm sáng tỏa cả sân khấu trong những giai điệu quen thuộc. 

Trong đêm liveshow 6, sẽ có sự thay đổi với các thí sinh. 2 thí sinh với số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả phải nói lời chia tay chặng đường đến ngôi vị quán quân của Nhân tố bí ẩn 2014. Sau những màn biểu diễn sôi động, những đầy tiếc nuối khi chia tay Servinch Hạnh Phúc và Uyên Nguyên.

Hạnh Phúc đã tự tin hơn trong liveshow 6

Đội Hồ Ngọc Hà, Servinch Hạnh Phúc mở màn đêm liveshow mang đến điệu Pasodoble với ca khúc Ô mê ly. Cô đã có một màn biểu diễn tự tin, khoe giọng hát trong trẻo, cao vút và nhận được lời đánh giá cao của GK Dương Khắc Linh khi hát thể loại opera. Trong khi đó, GK Hồ Quỳnh Hương tỏ ra bất ngờ vì Servinch tự tin hơn rất nhiều các đêm thi trước khi vừa hát vừa nhún nhảy theo điệu nhạc.

Mặc dù mang đến phần mở màn sôi động nhưng Servinch kém may mắn hơn 8 thí sinh còn lại khi trở thành giọng ca nhận được tỷ lệ bình chọn thấp nhất từ khán giả truyền hình và là người đầu tiên dừng bước sau Liveshow 6 Nhân tố bí ẩn 2014.

Uyên Nguyên thể hiện ca khúc Dĩ vãng nhạt nhòa

Được đánh giá là thí sinh có giọng hát hay, phong cách âm nhạc đa dạng, thậm chí nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn nhận định rằng, Uyên Nguyên xứng đáng 1 vé vào chung kết. Tuy vậy, tối qua Uyên Nguyên đành phải tiếc nuối chia tay chương trình khi phải nhường chiếc vé cuối cùng cho Thái Ngân sau khi anh chàng này nhận được phiếu ủng hộ của 3 trong số 4 vị giám khảo.

Đội Dương Khắc Linh chàng trai F – Band mang đến cho khán giả những tiết mục đầy hài hước và vui nhộn. Với ca khúc Tuổi mộng mơ - Mắt nai cha cha cha - Cô bé dỗi hờn. Vẫn là nét dí dỏm cùng tài năng mix nhạc miễn chê, F-Band một lần nữa ghi điểm với khán giả truyền hình và được GK Dương Khắc Linh khẳng định chính là "nhân tố số 1" của cuộc thi. F-Band cũng là nhóm nhạc có được tấm vé an toàn bước vào Liveshow 7 của Nhân tố bí ẩn 2014.

Giang Hồng Ngọc tiếp tục khẳng định thực tài trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Giang Hồng Ngọc đã thể hiện xuất sắc với ca khúc “Hãy nói với của GK Hồ Ngọc Hà. Một lần nữa cô lại khoe được chất giọng đầy nội lực và khả năng khiêu vũ của mình. Giang Hồng Ngọc đã thể hiện rất tình cảm và say đắm, nghe day dứt như chính cô đang phải trải qua câu chuyện tình buồn trong ca khúc, làm hài lòng nữ GK Hồ Ngọc Hà. GK Đàm Vĩnh Hưng khẳng định rằng cô là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của Nhân tố bí ẩn 2014.

Thái Ngân cho thấy sự trưởng thành khi chinh phục những nốt cao chót vót của Niệm khúc cuối. So với các vòng thi trước, "hoàng tử hát tình ca" đã giữ được làn hơi ổn định hơn, khiến anh không bị chới với ở đoạn cao trào. Dương Khắc Linh đã dành lời khen ngợi cho Thái Ngân và cho rằng: "Em có thể làm Michael Buble của Việt Nam". 

Hà Vân và Quang Đại đã tiếp tục khẳng định thế mạnh sở trường với dòng nhạc trữ tình quê hương. Tuy nhiên, càng vào sâu cuộc thi, bài toán khó nhất mà cả thầy và trò của họ chính là làm sao để tạo thêm những màu sắc mới về hình ảnh và phong cách biểu diễn mà vẫn giữ được chất riêng trong âm nhạc của mình, tránh gây nhàm chán cho khán giả. May mắn là Hà Vân và Quang Đại đã có được lượng khán giả đông đảo ủng hộ cho mình và cả hai đều giành được vé an toàn đi tiếp vào liveshow sau.

Nhóm O Plus thể hiện vũ đạo vui nhộn trên sân khấu với ca khúc nổi tiếng của Bruno Mars - The lazy song.

Chọn ca khúc quen thuộc Bailamos, Loki Bảo Long khuấy động không khí với vũ điệu Latinh sôi động. Hot boy đội Hồ Quỳnh Hương ngày càng tự tin hơn khi biểu diễn. Anh không ngại diện áo vest khoác ngoài có phần cổ khoét sâu, khoe một phần khuôn ngực trên sân khấu.

Sau khi các thí sinh thể hiện xong phần thi của mình, hai MC lần lượt công bố 6 người an toàn sẽ được đi vào vòng trong gồm Quang Đại, Giang Hồng Ngọc, Loki Bảo Long, nhóm O-Plus, Hà Vân và F Band. Ba người còn lại rơi vào nguy hiểm là Thái Ngân, Uyên Nguyên và Sevinch Hạnh Phúc. Trong 3 thí sinh này, người được khán giả bình chọn thấp nhất và trở thành người đầu tiên bị loại là Sevinch Hạnh Phúc. Còn lại Thái Ngân và Uyên Nguyên, hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng phải thuyết phục hai giám khảo kia bình chọn cho thí sinh đội của mình. Sau vài phút đắn đo, cả Dương Khắc Linh lẫn Hồ Ngọc Hà đều chọn Thái Ngân. Điều đó có nghĩa Uyên Nguyên là thí sinh thứ hai bị loại trong liveshow 6.

Kết quả dành cho 3 đội Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh chia đều nhau mỗi nhóm 2 thành viên, duy nhất đội Hồ Ngọc Hà chỉ còn lại một thầy một trò là Giang Hồng Ngọc. Tất cả sẽ có hai tuần tập luyện để bước vào liveshow 7 diễn ra vào ngày 28/9/2014.

T. Lương

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news