Tin mới

Nhân tố bí ẩn The X-Factor mùa hai chính thức khởi động

Thứ năm, 12/11/2015, 15:42 (GMT+7)

Chương trình Nhân tố bí ẩn mùa hai sẽ chính thức quay trở lại để tiếp tục tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi bật nhằm mang nhiều làn gió mới đến thị trường âm nhạc Việt Nam.

Chương trình Nhân tố bí ẩn mùa hai sẽ chính thức quay trở lại để tiếp tục tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi bật nhằm mang nhiều làn gió mới đến thị trường âm nhạc Việt Nam.

The X-Factor, một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, phổ biến trên 40 quốc gia và năm 2014 đã đến Việt Nam với tên gọi Nhân Tố Bí Ẩn. 

Về đối tượng dự thi, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm nhạc. Chương trình sẽ chia có 4 nhóm đối tượng gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và Các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau. Nếu như ở Giọng Hát Việt - The Voice, sẽ rất dễ dàng tìm thấy những giọng ca hay nhưng khi đến với Nhân Tố Bí Ẩn - The X-Factor, không chỉ dừng lại ở giọng ca hay mà chương trình còn tìm kiếm những  cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca.

 

Dàn giám khảo của The X-Factor mùa đầu tiên. Ảnh: BTC

Với The X-Factor sự bất ngờ luôn luôn xảy ra và khi chương trình này đến Việt Nam với tên gọi Nhân Tố Bí Ẩn, thì điều bất ngờ đầu tiên là ở Ban Giám khảo. Bộ tứ quyền lực ngồi ‘ghế nóng’ ở mùa giải đầu tiên là các tên tuổi lớn của làng nhạc Việt: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh. Họ đều có sức ảnh hưởng rất lớn và đại diện cho những phong cách âm nhạc khác nhau. Tên tuổi và sự thành công của họ  là những bảo chứng tốt nhất cho vị trí Giám khảo mà họ đã đảm nhiệm ở mùa đầu tiên. Liệu năm nay, họ có tiếp tục giữ vai trò ‘cầm cân nảy mực’?

Bên cạnh đó, giữ vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình năm nay chính là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Lưu Thiên Hương giữ vai trò giám đốc âm nhạc chương trình nhân tố bí ẩn mùa 2. Ảnh: BTC

Hiện tại, Lưu Thiên Hương tất bật chuẩn bị cho lịch trình sơ tuyển chương trình Nhân tố bí ẩn ở các khu vực với vai trò Giám khảo. Chị cho biết: ‘Nhân tố bí ẩn là sân chơi dài hạn cho những tài năng âm nhạc của cả nước, đặc biệt là cơ hội lớn cho các nhóm nhạc. Tôi thực sự háo hức mong chờ để lắng nghe và tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi bật’.

Không chỉ chia sẻ bằng lời nói, Lưu Thiên Hương bật mí rằng chị sẽ tặng cho Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 số lượng 10 ca khúc trong CD đầu tay ngay sau cuộc thi kết thúc. Với hứa hẹn đầy hấp dẫn này, chương trình năm nay sẽ thu hút nhiều thí sinh đăng ký tham gia.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news