Tin mới

Nhân viên hãng xe Mazda bị 6 đối tượng côn đồ chặn đường trùm áo mưa hành hung

Thứ sáu, 27/07/2018, 08:45 (GMT+7)

Khi đang đi làm về, anh Tú bị 6 đối tượng đi xe máy mang theo hung khí, gạch đá... áp sát, trùm áo mưa lên mặt tấn công.

Khi đang đi làm về, anh Tú bị 6 đối tượng đi xe máy mang theo hung khí, gạch đá... áp sát, trùm áo mưa lên mặt tấn công.

Theo Thời Đại, chiều 26/7, một lãnh đạo Công an thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đơn vị mới nhận được thông tin vụ việc 1 người đàn ông khi đi qua địa bàn thì bị nhóm đối tượng lạ mặt hành hung phải nhập viện. Hiện đơn vị đang tiến hành thu thập thông tin điều tra làm rõ.

Anh Tú nhân viên hãng ô tô bị nhóm đối tượng hành hung.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin chiều 26/7, anh Phạm Xuân Tú (trú tại phường Phương Lâm, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) cho biết, vào 17h30 ngày 25/7, trên đường đi làm về bằng xe máy đến gần cổng bệnh viện Y học Cổ truyền (đường Trần Hưng Đạo, xã Sủ Ngòi, TP.Hòa Bình), anh Tú bị 6 đối tượng đi xe máy mang theo hung khí, gạch đá… áp sát, trùm áo mưa lên mặt tấn công.

Khu vực anh Tú bị đánh

Hậu quả anh này phải nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng vùng đầu, chảy nhiều máu. Anh Tú khẳng định mình không có mâu thuẫn với ai kể cả trong cuộc sống và trong công việc. Anh cũng không biết nhóm đối tượng kia ra tay đánh anh với ý đồ gì.

Nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng vùng đầu, chảy nhiều máu.

Sau khi bị tấn công, anh Tú đã trình báo sự việc tới công an địa phương. Chiều ngày 26/7, Công an TP.Hòa Bình đã đến đến làm việc với anh Tú. Anh cũng đã cung cấp các thông tin như trên cho cơ quan công an.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news