Tin mới

Nhập viện vì hở van tim, Tuấn Hưng nhắn nhủ điều đặc biệt đến bà xã

Thứ tư, 18/09/2019, 10:09 (GMT+7)

Sau khi chia sẻ bức ảnh nhập viện, Tuấn Hưng đã chia sẻ về tình hình bệnh tật hiện tại khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh mình nằm trong bệnh viện, khuôn mặt lộ rõ vẻ phờ phạc, mệt mỏi. Giọng ca “Nắm lấy tay anh” còn bày tỏ tâm trạng xuống dốc vì bị bệnh tật bủa vây. Sau nhiều lời hỏi thăm, nam ca sĩ đã lần đầu hé lộ về tình hình sức khỏe của bản thân trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng nhập viên vì được bác sĩ chẩn đoán hở van tim cấp độ nhẹ

Cảm ơn mọi người quan tâm và hỏi thăm. Hôm trước hơi mệt huyết áp cao lại đau bụng nên theo sự chỉ định của bác sĩ phải vào viện và kiểm tra toàn bộ cơ thể luôn. Tới hôm nay thì các kết quả khá ổn, tuy nhiên bác sĩ dặn không được chủ quan và nhất là: Nhậu”, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

Theo lời chia sẻ của Tuấn Hưng, anh bị đau bụng và huyết áp cao nên phải nhập viện để thăm khám và bác sĩ kết luận anh bị hở van tim cấp độ nhẹ. "Van tim bị hở 1 tí, không được hoạt động mạnh quá, và quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với mình, đặc biệt là Vợ, cái này hay à”, nam ca sĩ hài hước cho biết.

Tuấn Hưng nhắn nhủ cực hài hước đến bà xã

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho Tuấn Hưng. Họ gửi lời chúc đến nam ca sĩ và mong anh nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh sẽ xuất viện vào ngày mai và tiếp tục chạy show phục vụ khán giả ở Vinh và Đà Lạt.

Mới đây, Tuấn Hưng đã hạnh phúc đón đứa con thứ 3 chào đời. Nam ca sĩ còn được fan khen ngợi bởi những hành động yêu thương và chăm sóc vợ con mình. Bà xã của Tuấn Hưng tiết lộ ông xã chủ động chia sẻ công việc với vợ bằng cách lấy bỉm, pha sữa cho con lúc nửa đêm và cùng thức để kể chuyện cho Thu Hương đỡ buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news