Tin mới

Tuấn Hưng lộ ảnh nhập viện, khuôn mặt nhợt nhạt khiến fan xót xa

Thứ hai, 16/09/2019, 16:49 (GMT+7)

Những hình ảnh Tuấn Hưng phải nhập viện được chia sẻ khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ những hình ảnh nằm trong bệnh viện. Khuôn mặt của giọng ca “Tìm lại bầu trời” lộ rõ vẻ phờ phạc, mệt mỏi.

"Cố lên, cố cho các thứ. Lúc này tự hỏi: Có cố được không? Cố mãi được không?", dòng trạng thái của Tuấn Hưng trên trang cá nhân khiến các fan không khỏi lo lắng.

Tuấn Hưng lộ ảnh mệt mỏi, phờ phạc trong bệnh viện

Ngay dưới bức ảnh của anh, rất nhiều fan vào hỏi thăm tình hình bệnh tật nhưng nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ. Dường như tinh thần nam ca sĩ đang xuống dốc vì chuyện đau ốm. Hình ảnh nằm trong bệnh viện của Tuấn Hưng cũng gây nhiều bất ngờ bởi lẽ chỉ mới hôm qua anh còn livestream vui vẻ bên bạn bè.

Các fan hâm mộ đều lo lắng cho sức khỏe của Tuấn Hưng

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng phải nhập viện. Trước đó, nam ca sĩ đã nhiều lần phải điều trị vì kiệt sức. Hồi đầu tháng 10/2018, Tuấn Hưng phải nhập viện vì sức khỏe bị ảnh hưởng trầm trọng sau sự cố liveshow bị hủy đột ngột. Việc show bị huỷ sát giờ diễn khiến anh suy sụp về tinh thần, khóc rất nhiều và cả đêm không ngủ được.

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng

Mới đây, Tuấn Hưng đã hạnh phúc đón đứa con thứ 3 chào đời. Nam ca sĩ còn được fan khen ngợi bởi những hành động yêu thương và chăm sóc vợ con mình. Bà xã của Tuấn Hưng tiết lộ ông xã chủ động chia sẻ công việc với vợ bằng cách lấy bỉm, pha sữa cho con lúc nửa đêm và cùng thức để kể chuyện cho Thu Hương đỡ buồn. Những lần con khóc mãi không nín mà bà xã thì kiệt sức, nam ca sĩ nhận phần dỗ con để Hương tranh thủ chợp mắt lấy lại sức.

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì Tuấn Hưng lại phải nhập viện. Các fan hâm mộ đều mong anh mau chóng khỏi bệnh để trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news