Tin mới

Nhật Bản: Nam công nhân dí vòi máy nén khí vào mông đồng nghiệp để đùa, ai ngờ khiến bạn thiệt mạng tại chỗ

Thứ tư, 18/07/2018, 14:13 (GMT+7)

Một công nhân Nhật Bản đã chết trong đau đớn khi bị người đồng nghiệp của mình nhét vòi nén khí áp suất lớn vào mông với mục đích trêu đùa.

Một công nhân Nhật Bản đã chết trong đau đớn khi bị người đồng nghiệp của mình nhét vòi nén khí áp suất lớn vào mông với mục đích trêu đùa.

Anh Akio Ishimaru, 46 tuổi, đã bị chấn thương nội tạng nghiêm trọng và tử nạn sau trò đùa thiếu suy nghĩ của người đồng nghiệp 34 tuổi Yoshiyuki Yoshida.

Tờ Asia Times cho biết Yoshida đã bị bắt do có liên quan đến tai nạn đáng tiếc của anh Ishimaru.

Báo cáo của sở cảnh sát nói rằng cả 2 đang làm việc cùng nhau ở một dây chuyền sản xuất tại thành phố Tsukuba thuộc quận Ibaraki, Nhật Bản khi Yoshida bất ngờ lấy vòi nén khí áp suất cắm mạnh vào mông của đồng nghiệp mình.

Nhật Bản: Nam công nhân dí vòi máy nén khí vào mông đồng nghiệp để đùa, ai ngờ khiến bạn thiệt mạng tại chỗ - Ảnh 1.

Anh Akio Ishimaru, 46 tuổi, đã bị chấn thương nội tạng nghiêm trọng và tử nạn vì bị nhét máy nén khí vào mông.(Ảnh: Pixabay)

Nạn nhân xấu số Ishimaru sau đó nói rằng mình cảm thấy không được khoẻ. Anh không biết chiếc vòi nén khí với công suất cực mạnh đã tàn phá nội tạng bên trong cơ thể anh. Ishimaru sau đó chết trước khi xe cứu thương kịp tới nơi.

Khi được cảnh sát lấy lời khai, Yoshida nói: "Tôi thực sự chỉ coi đó là một trò đùa mà thôi. Tôi không hề nghĩ rằng nó sẽ gây ảnh hưởng đến tính mạng người khác!"

Sau đó, Yoshida đã bị cáo buộc tội tấn công dẫn đến chết người.

Nhật Bản: Nam công nhân dí vòi máy nén khí vào mông đồng nghiệp để đùa, ai ngờ khiến bạn thiệt mạng tại chỗ - Ảnh 2.

Thành phố Tsukuba, Ibaraki, Nhật Bản. (Ảnh: Wikipedia)

Thật kì lạ khi đây không phải trường hợp hi hữu tại Nhật Bản. Tuy có tỉ lệ tội phạm sử dụng súng và dao thấp hơn nhiều so với các quốc gia khác, đã có rất nhiều người chết vì bị nhét máy nén khí vào mông trong thời gian gần đây.

Đại diện của sở cảnh sát Ryugasaki phát biểu: "Đây là quả là một bi kịch đối với nạn nhân nhưng đây không phải lần đầu chúng tôi ghi nhận những trường hợp như thế này. 

Máy nén khí đã được đẩy vào mông xuyên qua quần áo, và luồng khí áp suất cao đã làm chấn thương phổi gây nên cái chết của anh Ishimaru."

"Tuy vậy, chúng tôi vẫn đang chờ đợi kết quả chính xác từ việc khám nghiệm tử thi." – Đại diện của sở cảnh sát cho biết.

Một số người cho rằng việc rất nhiều người chết do bị tấn công khiếm nhã bằng máy nén khí xuất phát điểm từ một trò trêu chọc thời thơ ấu của trẻ con Nhật Bản là "Kancho", tạm dịch theo tiếng Nhật có nghĩa là "thuốc xổ".

"Kancho" là một trò đùa được thực hiện khi đứa trẻ chụm tay lại tạo thành hình dạng một khẩu súng, sau đó vừa chọc mạnh tay vào mông nạn nhân của mình vừa hét lên: "Kancho".

Đây quả thực không còn là một trò đùa trẻ con vô hại nữa khi nhiều người lớn vẫn giữ trò đùa này khi họ trưởng thành, và nó gây nên những hậu quả đặc biệt nghiêm trọng tương tự với trường hợp của người công nhân xấu số kia.

Nhật Bản: Nam công nhân dí vòi máy nén khí vào mông đồng nghiệp để đùa, ai ngờ khiến bạn thiệt mạng tại chỗ - Ảnh 3.

"Kancho" quả thực không còn là một trò đùa trẻ con vô hại nữa khi nhiều người lớn vẫn giữ trò đùa này khi họ trưởng thành. (Ảnh minh hoạ)

Hai người đàn ông đã tử vong tại Nhật Bản từ tháng 12 năm 2017 đến nay vì trò đùa tai quái này. Một người chết do máy nén khí, người còn lại do máy hút bụi.

Điều này không chỉ xảy ra tại Nhật Bản. Ít nhất 2 người Ấn Độ, bao gồm 1 lao động trẻ em đã chết với tình huống tương tự.

Theo LadBible

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news