Tin mới

Nhật kí rùng mình cô dâu nhí bị chồng nghiện ngập cưỡng hiếp

Thứ tư, 23/07/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù thường xuyên bị người chồng nghiện ngập cưỡng hiếp và đánh đập, bà Gabriella vẫn cắn răng chịu đựng. Tuy nhiên, khi nghe chồng bảo sẽ bán con gái Justina đi để có tiền trả nợ, bà lập tức đưa các con trốn về nhà bố ở Yemen.

(Tinmoi.vn) Dù thường xuyên bị người chồng nghiện ngập cưỡng hiếp và đánh đập, bà Gabriella vẫn cắn răng chịu đựng. Tuy nhiên, khi nghe chồng bảo sẽ bán con gái Justina đi để có tiền trả nợ, bà lập tức đưa các con trốn về nhà bố ở Yemen.

Gabriella, 50 tuổi, hiện có một cuộc sống hạnh phúc bên con cháu ở thành phố Bristol, phía tây nam nước Anh. Nhưng ít ai biết bà từng bị người chồng nghiện ngập cưỡng hiếp và đánh đập. Người phụ nữ này cho hay cuốn hồi ký "Sự phản bội của một ông bố" được viết ra để giúp những cô gái trẻ không phải trải qua nỗi đau mà bà từng chịu đựng. 

Nhật kí rùng mình cô dâu nhí bị chồng nghiện ngập cưỡng hiếp

 

Gabriella Gillespie (trái) với đứa con của mình Taz, Justina, Adam, Sandy và Luke

Bà Gabriella Gillespie, sinh ra trong một gia đình có mẹ người Anh, bố người Yemen ở Newport, xứ Wales. Những năm tháng đầu đời của bà trôi qua bình dị cùng với 6 chị em gái khác trong nhà. Tuy nhiên, mọi việc bắt đầu thay đổi khi bố bà, ông Ali Abdulla Saleh Yafai, giết chết mẹ bà là Mary. Năm đó, Gabriella mới 6 tuổi. 

Mặc dù thi thể của bà Mary không được tìm thấy, ông Yafai vẫn phải ngồi tù 6 năm. Sau khi ra tù, 6 trong 7 cô con gái đều không tin rằng mẹ bị bố giết hại, vì thế họ trở về sống cùng ông. Theo Bath Chronicle, ông Yafai sau đó đưa cả gia đình về Yemen và bắt đầu bán từng đứa con cho những người đàn ông lớn tuổi. 

Nhật kí rùng mình cô dâu nhí bị chồng nghiện ngập cưỡng hiếp

Ismahan Gabriella chị gái của Gabriella , 15 tuổi, tự tử vì không muốn kết hôn

Tận mắt chứng kiến cảnh hai chị gái được mai mối với những người đáng tuổi ông, cô gái trẻ Gabriella quyết định tự tìm chồng cho mình, đó là một chàng trai 18 tuổi trong làng. Ngày cử hành hôn lễ, Gabriella mới 13 tuổi. Cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh khi chỉ 6 tuần sau thì chồng cô qua đời. "Tôi tự quyết định được cuộc hôn nhân đầu bởi lúc đó tôi không có sự lựa chọn nào tốt hơn", bà Gabriella kể lại. 

"Tôi biết mình sẽ bị bố gả bán bởi tôi đã nhìn thấy cảnh các chị bị bán trước đó. Một người chị của tôi đã tự tử vì quá sợ hãi. Chị tôi rơi vào tay một ông chồng đáng sợ và tôi lo lắng điều tương tự sẽ xảy đến với mình. Vì thế tôi chọn một chàng trai trẻ, nhờ anh ta đến nhà để gặp bố tôi và xin cưới".

Sau khi chồng chết, Gabriella lại bị trả về nhà. Cô được bố thông báo rằng sẽ bị gả cưới lần thứ hai, lần này là với người con trai 18 tuổi của một gia đình giàu có. 

Năm 14 tuổi, Gabriella mang thai đứa con đầu lòng. Họ có với nhau tất cả 5 người con, gồm có Taz (hiện 34 tuổi), Justina (32 tuổi), Adam (29 tuổi), Sandy (28 tuổi), và Luke (26 tuổi). Do phần lớn thời gian chồng bà làm việc ở châu Âu nên họ không được gặp nhau nhiều. Gabriella cho biết mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ hơn kể từ khi bà đưa các con đến đoàn tụ với chồng ở Cộng hòa Trung Phi. 

Dù thường xuyên bị người chồng nghiện ngập cưỡng hiếp và đánh đập, bà Gabriella vẫn cắn răng chịu đựng. Tuy nhiên, khi nghe chồng bảo sẽ bán con gái Justina đi để có tiền trả nợ, bà lập tức đưa các con trốn về nhà bố ở Yemen. Sau một thời gian ngắn phải sống với người cha bạo hành, bà gửi đơn lên đại sứ quán Anh ở Yemen nhờ giúp đỡ và cuối cùng được trở về Anh năm 29 tuổi. 

Ba chia sẻ: "Nó sẽ luôn là một phần trong cuộc đời tôi, nhưng bây giờ tôi không phải là cô gái của ngày hôm qua nữa. Tôi biết mình là một người mạnh mẽ và tôi hy vọng cuốn hồi ký sẽ giúp những cô gái nhận ra rằng dù mọi việc có kéo dài và tồi tệ ra sao, ta vẫn có thể thay đổi chúng, miễn là ta mạnh mẽ". 

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Video có thể bạn quan tâm Tưởng niệm nạn nhân vụ MH17 tại sân bay Schiphol

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news