Tin mới

Nhật Lê bất ngờ chia sẻ góc khuất về chuyện tình với Quang Hải

Thứ ba, 23/04/2019, 09:22 (GMT+7)

Chuyện tình của cầu thủ Quang Hải và Nhật Lê nhận phải không ít ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Trong số 'người tình' của các cầu thủ Việt Nam, Nhật Lê - bạn gái của Quang Hải là cái tên sở hữu lượng antifan đông đảo nhất sau khi dính một loạt phốt.

Thậm chí khá nhiều người còn cho rằng Nhật Lê đang cố bám víu Quang Hải khi lựa chọn tung ra MV đầu tay đúng lúc bạn trai đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Theo chia sẻ của Nhật Lê, cô và Quang Hải đã có thời gian yêu xa. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước tâm bão của dư luận, Nhật Lê luôn chọn cách im lặng và không có động thái gì khiến tin đồn càng trở nên có căn cứ.

Tuy nhiên, mới đây Nhật Lê đã mở một topic Q&A để nói về những chủ đề có liên quan đến mình và tư vấn tất tần tật mọi thứ cho fan hâm mộ.

Nhật Lê tiết lộ Quang Hải chính là chàng trai 'năm 17 tuổi'. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, hàng loạt những câu horid đã được cô nàng trả lời. Đáng chú ý nhất là chi tiết: Quang Hải chính là chàng trai năm 17 tuổi của Nhật Lê.

Thậm chí câu chuyện về yêu xa gần 800km khi một người ở Hà Nội và một người ở Quảng Nam.

"Nếu tình yêu đó đủ giúp bạn có động lực để phấn đấu thì cả 2 nên cùng nhau cố gắng nha. 12 Lu yêu xa lắc xa lơ nhưng vẫn bất chấp nhé!", lời chia sẻ đầy hài hước của Nhật Lê.

Chia sẻ là vậy nhưng Nhật Lê vẫn không quên "dìm hàng" Quang Hải khi chia sẻ "chàng trai năm 17 tuổi cho đến bây giờ vẫn chưa trắng lên được tí nào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news