Tin mới

Nhật Linh cảm thấy 'trên cả sướng' khi được mẹ Văn Đức hết mực cưng chiều

Thứ năm, 27/02/2020, 16:26 (GMT+7)

Hậu kết hôn, bà xã cầu thủ Phan Văn Đức cởi mở hơn khi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường, quan điểm tình yêu, cuộc sống.

Cuộc sống tình yêu, hôn nhân của cặp đôi cầu thủ Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh dù trước hay sau khi kết hôn vẫn luôn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ.

Cặp đôi quyết định về chung một nhà sau một khoảng thời gian ngắn công khai. Cùng thời điểm đó Phan Văn Đức vướng lùm xùm với Top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Nguyễn Ngọc Nữ.

Nhật Linh cho biết hiện tại cô vẫn đang ở nhà mẹ đẻ hậu kết hôn

Sau đám cưới, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc btừ người hâm mộ. Bà xã Văn Đức cũng thoải mái chia sẻ hơn về cuộc sống hậu hôn nhân cũng như những quan điểm cuộc sống.

Mới đây, sau khi được fan hỏi về cuộc sống sau khi kết hôn, Hot girl Nghệ An cho biết hiện tại cô không sống với bố mẹ chồng mà đang ở nhà bố mẹ đẻ. Hiện tại Nhật Linh đang chờ xây xong nhà mới để dọn về.

Nhật Linh "khoe" được mẹ chồng hết mực yêu thương

Nàng dâu mới lý giả do bố mẹ Phan Văn Đức đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn nên Nhật Linh tạm thời ở nhà mẹ đẻ để tiện cho việc đi học và gần nơi chồng tập luyện.

Dù không phải "sống chung với mẹ chồng" và có ít thời gian tiếp xúc trực tiếp nhưng Nhật Linh "khoe" vẫn được mẹ Phan Văn Đức cưng chiều. Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân:

"Tự nhiên thấy mình may mắn trên cả sung sướng. Mẹ chồng thương yêu bày dạy từng tí không cho động tay động chân làm cái chi. Em đi lên ngồi máy làm thử bài thi ôtô thôi mà cả chồng cả mẹ xách đi.

Nhật Linh phủ nhận việc lấy chồng khổ

Ngồi chờ cả buổi rồi giảng từng câu cho. Giận chồng thì toàn méc mẹ nữa. Như con gái mẹ luôn".

Trước đó, cô nàng Nhật Linh cũng từng chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân: "Ai nói lấy chồng khổ mà. Về nhà chồng lâu giờ ngày nào cũng sướng như đi tiệc. Cả nhà siêu vui".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news