Tin mới

Phan Văn Đức bận rộn ngày đầu năm, vừa đi chúc Tết vừa tranh thủ mời cưới

Chủ nhật, 26/01/2020, 14:57 (GMT+7)

Đám cưới của chàng tiền đạo Phan Văn Đức sẽ diễn ra vào mồng 6 Tết. Bởi vậy anh đang có một dịp Tết vô cùng bận rộn với sự kết hợp và "một công đôi việc".

2019 có thể coi là một năm nhiều chuyển biến với Phan Văn Đức. Sau chấn thương gặp phải, tiền đạo này đã nỗ lực tập luyện trở lại. Trên phương diện tình cảm, chàng cầu thủ xứ Nghệ quyết định yên bề gia thất với cô bạn gái hotgirl Võ Nhật Linh.

Sau khi ăn hỏi đợt cuối năm, cặp đôi đã chọn ngày lành tháng tốt vào ngày mùng 6 tháng Giêng để nên duyên vợ chồng. Vì vậy với cả Phan Văn Đức hay Nhật Linh, Tết năm nay vô cùng bận rộn. Không chỉ chuẩn bị một cái Tết tươm tất mà gia đình đôi bên cũng phải lo luôn cả lễ cưới được tổ chức ngay trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới.

Phan Văn Đức đang tranh thủ từng ngày để hoàn tất các bước chuẩn bị. Tuyển thủ của ĐT Việt Nam tận dụng ngày Tết để đi thăm họ hàng, bạn bè. Lì xì vừa trao tay các cháu nhỏ, Phan Văn Đức lại tiện thể "lì xì" thêm cả những người lớn 1 tấm thiệp mời.

Phan Văn Đức bên họ hàng và người thân. Ảnh: Internet

Anh chàng cũng tiện thể mời cưới trong những dịp đi Chúc Tết. Ảnh: FBNV

Cặp đôi uyên ương đang hạnh phúc và háo hức cho ngày trọng đại, chỉ khổ nhất là các đồng đội của anh tại ĐTQG. Được biết trung vệ Duy Mạnh cũng tổ chức đám cưới vào đúng ngày mùng 6 Tết. Có lẽ các tuyển thủ sẽ phải đau đầu khi không biết phải đi đám cưới nào với 2 địa điểm tại Nghệ An và Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news