Tin mới

Hậu kết hôn Văn Đức, Nhật Linh tiết lộ đang xây nhà ở Vinh

Thứ năm, 20/02/2020, 14:18 (GMT+7)

Dù đã kết hôn nhưng Nhật Linh không phải làm dâu ngày nào cả. Hiện tại cô nàng đang sống ở nhà mẹ đẻ, ngộ ra lấy chồng không có gì đáng sợ.

Nhật Linh - Văn Đức là cặp đôi cầu thủ người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đám cưới của cặp đôi vừa qua cũng đã khiến dân tình phải xôn xao.

Hậu kết hôn, đôi vợ chồng trẻ đón nhận liên tiếp tin vui. Vừa cưới xong 1 ngày, Nhật Linh thông báo có em bé đầu lòng. Và mới đây, trong một ngày rảnh rỗi cô nàng đã tiết lộ ngôi nhà mới của cặp đôi sẽ được hoàn thành vào mùa hè năm nay.

Vợ chồng Nhật Linh - Phan Văn Đức

Ngoài thông tin này, dân tình cũng biết được nhiều thông tin thú vị từ cặp đôi, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ cũng như hiểu được suy nghĩ của Nhật Linh khi làm vợ cầu thủ nổi tiếng.

Đây cũng là lần hiếm hoi Nhật Linh chia sẻ một cách cởi mở về cuộc sống riêng tư. Hóa ra hiện tại cô nàng không về quê sống với bố mẹ chồng mà đang ở nhà bố mẹ đẻ để chờ nhà mới xây xong sẽ dọn vào.

Cô nàng tiết lộ đang xây nhà ở Vinh

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Nhật Linh còn rủ bạn bè đi du lịch Đà Lạt mà không có sự tháp tùng của ông xã vì Phan Văn Đức đang bận rộn luyện tập cho giải đấu mới.

Qua những lời bộc bạch trên trang cá nhân có thể thấy Hot girl xứ Nghệ cảm thấy rất hạnh phúc sau khi kết hôn. Cô tán dương chồng: "Chị yêu anh và yêu luôn cả nghề nghiệp, công việc của anh".

Cô ngộ ra lấy chồng không hề đáng sợ

Hiện tại, Nhật Linh có một tinh thần tốt và đang tập trung dưỡng thai. Cô chưa cho biết là bé trai hay bé gái nhưng tiết lộ rằng gia đình bên nội đang mong có cháu gái.

Trước đó, chuyện tình cảm của Phan Văn Đức và Nhật Linh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều được cho là liên quan tới người thứ ba. Cả hai cũng có thời gian tìm hiểu, yêu đương tương đối ngắn rồi bất ngờ quyết định kết hôn.

Thế nhưng sau kết hôn, mọi ngôn luận đều dừng lại và chỉ còn những lời chúc phúc được gửi tới hai người. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news