Tin mới

Nhậu say rồi đến tìm nhà hàng xóm gây sự bị chủ nhà đánh tử vong

Thứ ba, 23/05/2017, 10:19 (GMT+7)

Anh Phước nhậu say cùng người thân, sau đó đi sang nhà anh Tâm lớn tiếng thách thức.

Anh Phước nhậu say cùng người thân, sau đó đi sang nhà anh Tâm lớn tiếng thách thức.

Vụ án mạng xảy ra vào tối 22.5, trên đường Lái Thiêu 82 (khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) khiến anh Lê Văn Phước (36 tuổi, ngụ Bình Dương) tử vong.

Sau cuộc nhậu, thanh niên tìm đến nhà hàng xóm để gây sự nhưng bị đuổi đánh dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu trên Công An TP.HCM, khoảng chiều ngày 22-5, anh Phước nhậu cùng với một số người thân trong gia đình tại khu vực đường Lái Thiêu 82, P.Lái Thiêu, TX.Thuận An. Đến khoảng 19 giờ, anh này đi ra phía khu vực nhà của Nguyễn Công Tâm lớn tiếng thách thức.

Bị gây sự lúc nửa đêm, Nguyễn Công Tâm (43 tuổi) vào nhà lấy một khúc gỗ đuổi đánh anh Phước. Nạn nhân tháo chạy ra đường và nằm gục tại chỗ.
Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên anh Phước đã tử vong. Hay tin người hàng xóm đã chết, Tâm cũng nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, đồng thời mời Nguyễn C.Th. (anh trai Tâm) về trụ sở lấy lời khai.

Bước đầu, Th. khai nhận rằng anh Phước có xảy ra mâu thuẫn với em trai mình rồi hai người đánh nhau, Th. không liên quan, tới khi phát hiện can ngăn thì đã muộn.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news