Tin mới

Nhảy cầu tự tử nhưng bị dạt vào bờ, cô gái bị 2 gã mò cua cưỡng bức

Thứ hai, 19/11/2018, 09:51 (GMT+7)

Nhảy sông tự tử nhưng dạt vào bờ, nạn nhân cố dùng chút sức lực còn lại cầu cứu nhưng thay vì giúp đỡ, hai người đàn ông lần lượt cưỡng hiếp cô.

Nhảy sông tự tử nhưng dạt vào bờ, nạn nhân cố dùng chút sức lực còn lại cầu cứu nhưng thay vì giúp đỡ, hai người đàn ông lần lượt cưỡng hiếp cô.

Nạn nhân cùng cha mẹ và 4 chị em gái trầm mình xuống biển tự vẫn sau khi bị đuổi ra khỏi tu viện ở khu vực Puducherry - Ấn Độ theo lệnh tòa án. Hai trong số các chị em gái và mẹ của cô bị chết đuối, trong khi cô và hai người chị em khác cùng với cha mình dạt vào bãi biển.

Cách hiện trường vụ tự tử khoảng 1 km, người ta phát hiện cô gái nằm bất động và có dấu hiệu bị cưỡng bức. Cảnh sát được gọi tới hiện trường và khi xem lại camera giám sát từ các nhà nghỉ và khách sạn trong khu vực, họ phát hiện hai người đàn ông làm nghề bắt cua có thể là nghi phạm vụ tấn công.

Bãi biển Puducherry, Ấn Độ. Ảnh: Alamy

Nhận thấy cô còn sống, người dân nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện cấp cứu.ng bức. Sau khi được các bác sĩ cứu chữa, cô gái (giấu tên) dần tỉnh lại và khai báo với cảnh sát rằng mình đã nhảy xuống biển tự tử và bị sóng cuốn trôi tới ngôi làng, cách nơi tự tử khoảng 1 km. 

Tại đây, quá kiệt sức, cô thiếp đi nhưng trong lúc mơ màng cô vẫn nhận thấy có hai ngư dân đi qua. Nạn nhân cố dùng chút sức lực còn lại cầu cứu nhưng thay vì giúp đỡ, hai người đàn ông lần lượt cưỡng hiếp cô. Trong cơn mê man nạn nhân vẫn cảm nhận được sự đau đớn và tủi nhục nhưng đành bất lực.

Xong xuôi, hai kẻ đồi bại bỏ đi để mặc cô gái nằm đó với quần áo rách bươm và hơi thở ngày càng yếu ớt.

Sau khi thu thập đầy đủ lời khai của cô gái, cảnh sát đã kiểm tra camera giám sát của các khách sạn và nhà nghỉ trong khu vực, và họ đã phát hiện 2 đối tượng có những hành vi đáng ngờ tại thời điểm xảy ra vụ tấn công.

Hai nghi phạm này được xác định là S Raja, 35 tuổi và em họ K Vijaykumar, 32 tuổi cùng làm nghề bắt cua. Cả hai đã bị bắt ngay sau đó và đã thú nhận hành vi hiếp dâm với cảnh sát.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news