Tin mới

Nhiếp ảnh gia nói gì về bức ảnh cô dâu 15 tuổi lên xe hoa?

Thứ năm, 06/02/2020, 14:45 (GMT+7)

Hình ảnh cặp đôi trẻ măng trong một đám cưới tại Nghệ An đang gây bão khắp diễn đàn, mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của cặp đôi trong một đám cưới tại Nghệ An cùng thông tin chú rể sinh 2002, cô dâu sinh 2005 gây xôn xao.

"Học gì tầm này. Cưới nhau cho chắc gạo đã rồi tính tiếp. 2002 - 2005", một số page nổi tiếng đăng thông tin. Theo dõi những hình ảnh được chụp lại trong đám cưới có không ít bạn bè của cô dâu chú rể vẫn còn mặc áo sơ mi trắng đeo khăn quàng đỏ tới chung vui, chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ.

Hình ảnh của cặp đôi trong đám cưới khiến nhiều người xôn xao.

Những người bạn đến đám cưới của cặp đôi vẫn đeo khăn quàng đỏ.

Ngay sau bài đăng gây bão mạng xã hội, nhiều bình luận chỉ trích đã giành cho sự việc này.

"Không rõ các em cưới sớm như vậy thì đã làm ra tiền chưa nhỉ, cuộc sống gia đình phức tạp mà không chuẩn bị kỹ càng thì dễ gặp phải những rắc rối lắm. Rồi đến chính bố mẹ các em phải lo toan cho các con thôi; Đám cưới gì mà dâu rể ít tuổi như thế nhỉ; Đang tuổi ăn tuổi học mà đã lao ngay vào cưới mới chẳng xin",... cư dân mạng để lại bình luận.

Trên tờ Trí thức trẻ, nhiếp ảnh gia T.S cho biết, đám cưới của cặp đôi trên được tổ chức ở Nghệ An vào ngày hôm qua (5/2). Tuy nhiên theo anh S. thông tin về độ tuổi của cô dâu chú rể là không chính xác. "Cô dâu sinh năm 2003, chú rể sinh năm 2002. Mình chỉ chia sẻ vậy thôi chứ không muốn tiết lộ thêm về danh tính cô dâu chú rể vì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của họ", anh T. nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news