Tin mới

Nhiều đoàn viên bức xúc vì tự dưng thành nữ chính vụ tầng 11 chung cư ở Thái Nguyên

Thứ ba, 14/06/2022, 09:39 (GMT+7)

Trước việc hình ảnh cá nhân bị cắt ghép, tung lên mạng xã hội rồi gắn cho là nhân vật nữ cán bộ đoàn ở tỉnh Thái Nguyên, chị V. cảm thấy rất bức xúc.

Ngày 13/6, ông Lê Hoàng Cầm - Bí thư đảng ủy xã Quảng Lưu (Quảng Trạch, Quảng Bình) cho biết, thời gian gần đây, hình ảnh và clip về nữ đoàn viên N.C.T.V. (SN 2001, ở thôn Vân Tiền, xã Quảng Lưu) bất ngờ bị Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ và “gắn” cho chị này là nhân vật nữ ở tỉnh Thái Nguyên.

Trên VietNamNet dẫn lời ông Trương Minh Tuấn - Bí thư Huyện đoàn Quảng Trạch xác nhận, đơn vị đã có văn bản báo cáo cấp trên và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc này.

Chị V. bức xúc vì bị vu vạ là nhân vật nữ ở chung cư Thái Nguyên. Ảnh chụp màn hình
Chị V. bức xúc vì bị vu vạ là nhân vật nữ ở chung cư Thái Nguyên. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, từ ngày 5/6 đến nay, trên các trang mạng xã hội Facebook có rất nhiều bài viết, hình ảnh lan truyền thông tin nam thanh niên bị rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ, TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) và có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ đã có chồng ở tầng 11 của chung cư này.

Những ngày sau đó, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một video clip về nữ đoàn viên mặc áo đoàn đang trình diễn văn nghệ chào mừng đại hội. Ngay lập tức video này được chia sẻ, bình luận rầm rộ trên các Fanpage của mạng xã hội Facebook.

Sau vụ lùm xùm ở tầng 11 chung cư ở Thái Nguyên, nhiều nữ đoàn viên bỗng dưng bị CDM buông lời cay đắng. Ảnh: FB
Sau vụ lùm xùm ở tầng 11 chung cư ở Thái Nguyên, nhiều nữ đoàn viên bỗng dưng bị CDM buông lời cay đắng. Ảnh: FB

Một số tài khoản còn cắt ghép hình ảnh từ video của chị V. và gắn cho nữ đoàn viên này là “nhân vật chính” trong vụ lùm xùm ở chung cư Tiến Bộ, Thái Nguyên.

Trao đổi với báo giới, chị V. cho biết video này được chị biểu diễn trong chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quảng Lưu, nhiệm kỳ 2022-2027 hồi cuối tháng 4/2022.

Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, không hiểu sao video này được cắt ghép đưa lên mạng xã hội, một số người còn bình luận, chia sẻ rồi dùng những từ ngữ thô tục, ác ý khiến cuộc sống của chị bị xáo trộn...

Không riêng chị V., nhiều nữ đoàn viên cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự kể từ sau vụ lùm xùm ở chung cư Tiến Bộ, Thái Nguyên. Việc nhiều tài khoản tung các thông tin, chia sẻ, bình luận sai lệch về nữ đoàn viên làm xấu đi hình ảnh của người cán bộ đoàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news