Tin mới

Cậu bé 9 tuổi khiến hàng vạn khán giả hàn bật khóc

Thứ hai, 22/02/2016, 10:10 (GMT+7)

Mới đây, trong một chương trình tìm kiếm tài năng của Hàn Quốc, cậu bé 9 tuổi Oh Yeon Joon đã làm nhiều người xúc động với giọng hát tài năng của mình.

Mới đây, trong một chương trình tìm kiếm tài năng của Hàn Quốc, cậu bé 9 tuổi Oh Yeon Joon đã làm nhiều người xúc động với giọng hát tài năng của mình.

Video: Phần trình diễn gây xúc động của Oh Yeon Joon

[mecloud]LUzUHhHEGR[/mecloud]

Trong chương trình truyền hình We Kid của Mnet, cậu bé 9 tuổi Oh Yeon Joon đã khiến nhiều giám khảo và khán giả truyền hình bật khóc bằng giọng hát trong trẻo, thánh thót. Khi Oh Yeon Joon vừa cất lên câu hát đầu tiên trong bài hát Colors of the wind, cả khán giả lẫn các nghệ sĩ có mặt trong chương trình đều không giấu được sự kinh ngạc. Nhiều người thậm chí còn làm động tác che miệng thảng thốt vì quá đỗi bất ngờ trước giọng hát thiên thần mà Oh Yeon Joon sở hữu.

Cậu bé 9 tuổi Oh Yeon Joon.

Tuy chọn bài hát khó nhưng Oh Yeon Joon vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình và không để bị lỡ một nốt cao nào. Park Bo Young đã chia sẻ cảm xúc sau khi phần trình diễn của cậu bé kết thúc: "Tôi đã khóc rất nhiều". Lee Kwang Soo cũng không thể diễn tả được cảm xúc của mình khi nghe cậu bé hát. Nghệ sĩ Yoon Mi Rae xúc động bày tỏ: “Oh Yeon Joon làm tôi bật khóc. Giọng hát tuyệt đẹp mà em sở hữu thật sự đã chạm đến trái tim người nghe”. 

Park Bo Young và Yoon Mi Rae đều bật khóc khi nghe cậu bé hát.

Cậu bé đã thược bề đội với nữa diễn viên Park Bo Young và nhạc sĩ Yoo Jae Hwan. Tuy nhiên, những dây âm thanh cao của cậu bé đang gặp một chút vấn đề vì thế nó ảnh hưởng đến sự luyện tập của Oh Yeon Joon. Hiện tại các bác sĩ đang chữa trị cho cậu bé một cách tốt nhất.

 

Sau khi màn trình diễn của Oh Yeon Joon tại Mnet được phát sóng, cậu bé 9 tuổi này đã “gây bão” với cư dân mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, video clip của Oh Yeon Joon đã đạt hơn 500 ngàn lượt view trên Youtube và 1 triệu lượt view trên Facebook.

Ảnh: Soompi

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news