Tin mới

Trương Hồ Phương Nga nhan sắc thăng hạng, phong thái chuẩn nữ tổng tài

Thứ hai, 09/10/2023, 10:07 (GMT+7)

Bỏ lại quá khứ ồn ào phía sau, Trương Hồ Phương Nga giờ đây trở thành người phụ nữ đầy bản lĩnh và phong thái của cô khiến ai nấy trầm trồ.

Trong quá khứ, Trường Hồ Phương Nga từng là nàng hậu nhận được sự chú ý của đông đảo khi cô vướng vào vụ kiện tụng với đại gia Cao Toàn Mỹ. Đáng chú ý, tại phiên xét xử, Trương Hồ Phương Nga tự bào chữa cho mình với những lời lẽ đanh thép, sắc sảo, sự thông minh đã gây chú ý đặc biệt với công chúng. Sau khi thắng vụ kiện này, Trương Hồ Phương Nga bỏ lại ồn ào sau lưng và giờ đây cô đã là người thành đạt, là sếp của một công ty nội thất có tiếng.

Trương Hồ Phương Nga thành đạt sau quá khứ ồn ào. Ảnh: FBNV
Trương Hồ Phương Nga thành đạt sau quá khứ ồn ào. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ khoảnh khăc khoe nhan sắc ở tuổi 36. Dễ dàng nhận thấy, nàng hậu năm nào ngày một thăng hạng với nụ cười rạng ngời, thần sắc tươi tắn, đường nét gương mặt ngày một sắc sảo. Cùng với nhan sắc thăng hạng, thân hình của Trương Hồ Phương Nga cũng rất gọn gàng, điều này góp phần mang đến phong thái thanh thoát, chuẩn nữ tổng tài cho nàng hậu một thời.

Trương Hồ Phương Nga nhan sắc thăng hạng, phong thái chuẩn nữ tổng tài - Ảnh 1
 
Trương Hồ Phương Nga nhan sắc xinh đẹp, phong thái chuẩn nữ tổng tài. Ảnh: FBNV
Trương Hồ Phương Nga nhan sắc xinh đẹp, phong thái chuẩn nữ tổng tài. Ảnh: FBNV

Bên dưới khoảnh khắc của Trương Hồ Phương Nga, ai nấy cũng dành những lời ngợi khen cho vẻ đẹp ngày càng mặn mà, săc sảo của cô. Sau quá khứ vướng ồn ào, Phương Nga giờ đầy đã dành thời gian cho công việc, cho đam mê của mình và điều đó càng giúp nàng hậu có được sự thoải mái nhất về tinh thần, diện mạo vì thế cũng ngày một thăng hạng.

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Năm 2014, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo vay tiền không trả. Một năm sau, cô bị khởi tố và bị bắt để điều tra, xử lý hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trương Hồ Phương Nga nhan sắc thăng hạng, phong thái chuẩn nữ tổng tài - Ảnh 2
 

Cuối cùng bê bối đã khép lại khi cơ quan quyết định không khởi tố vụ án Cao Toàn Mỹ vu khống do Trương Hồ Phương Nga. Trải qua nhiều năm vướng ồn ào chấn động, Trương Hồ Phương Nga được khôi phục quyền công dân. Cô hiện đang làm giám đốc của một công ty nội thất và thỉnh thoảng vẫn hiện diện tại sự kiện của bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news