Tin mới

Bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn tới trung vệ Bùi Tiến Dũng

Thứ hai, 09/10/2023, 09:13 (GMT+7)

Nhiều đồng nghiệp cùng bạn bè đã gửi lời chia buồn tới trung vệ Bùi Tiến Dũng khi người cha của anh vừa đột ngột qua đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh, thông báo tin buồn về sự ra đi của người cha đáng kính. 

"Cha ơi Cha... con yêu và thương và nhớ Cha lắm Cha ơi. Biết khi nào cho hết được nỗi đau thương này. Con xin lỗi cha vì con không được nghe những lời trăn trối cuối cùng. Ở thế giới bên kia Cha sẽ luôn luôn phù trì phù hộ cho đại gia đình mình Cha nhé !!!

Con trai út Bùi tiến Dũng của Cha chúc Cha có giấc ngủ ngàn thu." 

Bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn tới trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1
Bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn tới trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 2
 

Trên trang Facebook cá nhâ n, vợ của Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời thông báo tin buồn: "Vĩnh biệt cha! ShiChi vĩnh biệt ông  nội".   

Bùi Tiến Dũng cho biết cha của anh đột ngột qua đời sau một căn bệnh hiểm nghèo. Anh không thể kịp về nghe những lời dặn cuối đời của cha.   

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình. Hiện tại, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã có mặt ở quê nhà để chuẩn bị lo tang sự cho người cha đáng kính.

Bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn tới trung vệ Bùi Tiến Dũng - Ảnh 3
 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sinh ra ở Hà Tĩnh. Anh là con trai út trong một gia đình có 4 anh em trai. Ngôi sao sinh năm 1995 đang chơi ở vị trí trung vệ trong màu áo CLB Viettel. Khi còn khoác áo U23 và ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo anh gặt hái được rất nhiều thành công điển hình là vị trí Á quân VCK U23 châu Á và chức vô địch AFF Cup 2018.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news