Tin mới

Nhiều năm trôi qua, bánh cưới từ 5 đám cưới Hoàng gia Anh sắp được đem ra đấu giá, bạn sẽ bất ngờ với giá trị thật của 1 miếng bánh

Thứ sáu, 11/05/2018, 14:28 (GMT+7)

Mặc dù những miếng bánh không còn ăn được nữa nhưng giá trị của chúng chưa bao giờ giảm đi.

Mặc dù những miếng bánh không còn ăn được nữa nhưng giá trị của chúng chưa bao giờ giảm đi.

Từ rất lâu rồi, nhiều người dân nước Anh và cả trên thế giới đều dành sự yêu mến cho Nữ hoàng Elizabeth II và con cháu của bà. Theo các báo cáo được công bố, đã có gần 2 tỷ người trên thế giới theo dõi đám cưới hoàng gia trên truyền hình. Tiếp theo đó là sự ra đời của tiểu Hoàng tử George, tiểu công chúa Charlotte, mới đây là tiểu hoàng tử Louis và sắp tới sẽ là đám cưới của Hoàng tử Harry.

Nhiều năm trôi qua, bánh cưới từ 5 đám cưới Hoàng gia Anh sắp được đem ra đấu giá, bạn sẽ bất ngờ với giá trị thật của 1 miếng bánh - Ảnh 1.

Gia đình hoàng gia Anh.

Sự kiện đám cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle đang là tâm điểm chú ý của người dân Vương quốc Anh.

Không phải ai cũng đủ may mắn để có tên trong danh sách khách mời tham dự đám cưới hoàng gia, nhưng giờ đây người hâm mộ có thể sở hữu một miếng bánh cưới bằng cách tham dự cuộc bán đấu giá những miếng bánh cưới từ 5 đám cưới Hoàng gia Anh dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới đây tại hãng đấu giá Julien ở Las Vegas (Mỹ).

Một vài lát bánh cưới hoàng gia trong suốt nhiều thế hệ dự kiến sẽ được đem lên sàn đấu giá khi gia đình hoàng gia Anh chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle trong tháng này. Theo Reuters, những miếng bánh cưới từ 5 đám cưới hoàng gia ước tính sẽ mang lại hàng trăm đến hàng nghìn USD tiền đấu giá cho mỗi miếng tại Mỹ vào ngày 23/6 tới.

Khi được hỏi liệu rằng những miếng bánh cưới còn giữ được hương vị của nó, ông Martin Nolan, giám đốc hãng đấu giá Julien (cười) nói rằng: "Rất tiếc bạn không thể ăn chúng được. Hãy để trong hộp và giữ trong ngăn đá".

Nhiều năm trôi qua, bánh cưới từ 5 đám cưới Hoàng gia Anh sắp được đem ra đấu giá, bạn sẽ bất ngờ với giá trị thật của 1 miếng bánh - Ảnh 2.

Bánh cưới của Hoàng tử William và Công nương Kate, dự kiến được đấu giá ở mức khởi điểm 600 - 800 USD.

Nhiều năm trôi qua, bánh cưới từ 5 đám cưới Hoàng gia Anh sắp được đem ra đấu giá, bạn sẽ bất ngờ với giá trị thật của 1 miếng bánh - Ảnh 3.

Lát bánh trong đám cưới của Hoàng tử Andrew, em trai của Charles với Sarah Ferguson vào năm 1986.

Nhiều năm trôi qua, bánh cưới từ 5 đám cưới Hoàng gia Anh sắp được đem ra đấu giá, bạn sẽ bất ngờ với giá trị thật của 1 miếng bánh - Ảnh 4.

Lát bánh từ đám cưới thứ hai của Thái tử Charles với Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall vào năm 2005.

Nhiều năm trôi qua, bánh cưới từ 5 đám cưới Hoàng gia Anh sắp được đem ra đấu giá, bạn sẽ bất ngờ với giá trị thật của 1 miếng bánh - Ảnh 5.

Lát bánh từ đám cưới vào năm 1981 của Thái tử Charles và Công nương Diana.

Năm lát bánh sẽ được bán đấu giá tại Las Vegas bao gồm một lát bánh từ đám cưới vào năm 1981 của Thái tử Charles và Công nương Diana, một lát bánh từ đám cưới thứ hai của ông với Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall vào năm 2005, lát bánh từ đám cưới vào năm 2011 của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton, một lát bánh trong đám cưới của Hoàng tử Andrew, em trai của Charles với Sarah Ferguson vào năm 1986 và cuối cùng là lát bánh trong đám cưới của công chúa Anne (em gái của Charles), kết hôn với người chồng đầu tiên của cô Mark Philips vào năm 1973.

Nhiều năm trôi qua, bánh cưới từ 5 đám cưới Hoàng gia Anh sắp được đem ra đấu giá, bạn sẽ bất ngờ với giá trị thật của 1 miếng bánh - Ảnh 6.

Thái tử Charles và Công nương Diana.

Nhiều năm trôi qua, bánh cưới từ 5 đám cưới Hoàng gia Anh sắp được đem ra đấu giá, bạn sẽ bất ngờ với giá trị thật của 1 miếng bánh - Ảnh 7.

Còn với đám cưới của Hoàng tử Harry cùng Meghan Markle, cung điện Kensington đã thông báo từ hồi tháng 3 rằng cặp đôi chọn đầu bếp Claire Ptak, chủ tiệm bánh mỳ ở Brooklyn, Violet Bakery, để làm chiếc bánh cưới của họ.

(Nguồn: People)

L.T

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news