Tin mới

Phát hiện nhiều người đẹp 'đụng hàng' với Hoa hậu Thùy Tiên khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp

Thứ sáu, 02/12/2022, 10:56 (GMT+7)

Những chiếc váy ở các sự kiện quan trọng mà Thùy Tiên diện được nhiều người đẹp lựa chọn khi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế, mọi động thái của Nguyễn Thúc Thùy Tiên đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Dù kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu quốc tế nhưng cái tên Thùy Tiên vẫn là tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả mỗi khi xuất hiện. 

Không ít người phải xuýt xoa với nhan sắc và thần thái đỉnh cao của nàng hậu. Đặc biệt là phong cách thời trang của Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những điểm nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Một điểm phát hiện ra chính là có nhiều người đẹp 'đụng hàng' với Hoa hậu Thùy Tiên về chiếc váy khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên

Gần đây nhất là Á hậu Nguyễn Nga. Khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourism International 2022, Á hậu Nguyễn Nga đã chọn chiếc váy ôm sát người giữa màu vàng và xanh lá vô cùng kiêu sa, lộng lẫy. Tuy nhiên, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra thiết kế này giống với mẫu váy mà Hoa hậu Thùy Tiên mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 khi lên trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Á hậu Nguyễn Nga diện trang phục giống Thùy Tiên. Ảnh internet
Á hậu Nguyễn Nga diện trang phục giống Thùy Tiên. Ảnh internet

Dù 'xin vía' không thành công nhưng Á hậu Phương Nga cũng nhận được nhiều lời khen về mẫu váy tôn lên được thân hình nuột nà của mình khi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Ngoài Á hậu Phương Nga thì cũng có nhiều người đẹp chủ động "đụng hàng" với Hoa hậu Thùy Tiên như thí sinh chuyển giới Đỗ Nhật Hà. Trong cuộc thi "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022", Đỗ Nhật Hà đã chọn mẫu váy cắt xẻ táo mạo cùng kiểu tóc vuốt ngược phía sau như Hoa hậu Thùy Tiên để khoe được thân hình mảnh mai, vòng no ra vòng đấy của mình. Dù cũng không giành được ngôi vị cao nhất nhưng chiếc váy này vẫn khiến cô nàng tỏa sáng ở trên bức ảnh.

Đỗ Nhật Hà cũng từng 'đụng hàng' với Hoa hậu Thùy Tiên.
Đỗ Nhật Hà cũng từng "đụng hàng" với Hoa hậu Thùy Tiên.

Hot Tiktoker Lê Bống cũng từng "đụng hàng" với Thùy Tiên ở mẫu váy đỏ rực để lộ phần eo nuột nà trong buổi họp báo công bố  cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. 

Lê Bống cũng diện chiếc váy giống Hoa hậu Thùy Tiên.
Lê Bống cũng diện chiếc váy giống Hoa hậu Thùy Tiên.

Tuy nhiên, trong các người đẹp "đụng hàng" mẫu váy với Thùy Tiên thì có một người đẹp "xin vía" thành công như Nông Thúy Hằng. Trong thời gian dự thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng đã diện chiếc váy vàng ánh kim mà Hoa hậu Thùy Tiên từng diện và cuối cùng đã thành công đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nông Thúy Hằng 'xin vía' trang phục thành công từ Thùy Tiên.
Nông Thúy Hằng "xin vía' trang phục thành công từ Thùy Tiên.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên