Tin mới

Bị 'gà cưng' Engfa 'quay xe', ông Nawat bất ngờ có thái độ lạ 

Thứ sáu, 02/12/2022, 10:10 (GMT+7)

Ông Nawat mới đây đã có thái độ lạ sau khi 'gà cưng' Engfa có thái độ 'bất cần' và hờ hững với danh xưng Á hậu. 

Thời gian gần đây, Miss Grand Thailand 2022 nhận về 'rổ gạch đá' vì hành động nhảy phản cảm với một bạn diễn nam trong buổi concert ngoài trời. 

Theo đó, nhiều người cho rằng những vũ đạo này không thích hợp với danh xưng hoa hậu mà mỹ nhân sinh năm 1995 đang gánh vác. 

Trước làn sóng phản đối dữ dội của dư luận, hoa hậu Hòa bình Thái Lan bất ngờ đưa ra tuyên bố mình đã kết thúc nhiệm vụ tại Miss Grand International dù trên thực tế vẫn chưa hết nhiệm kỳ. 

Bị 'gà cưng' Engfa 'quay xe', ông Nawat bất ngờ có thái độ lạ  - Ảnh 1

 

Những hình ảnh bị cho là phản cảm của Engfa. Ảnh: Internet
Những hình ảnh bị cho là phản cảm của Engfa. Ảnh: Internet

'Nhiệm vụ của tôi đã kết thúc sau Miss Grand International. Hôm nay coi như được giải thoát và tôi đã có thể là chính mình trên sân khấu với anh Way. Hiện tại, tôi là Engfa với tư cách một ca sĩ', Engfa tuyên bố với truyền thông. 

Ngay sau đó, phát ngôn này của Engfa đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều của netizen, nhiều người thậm chí còn cho rằng cô có thái độ rũ bỏ danh hiệu dù chưa hết nhiệm kỳ. 

Sau phát ngôn bất cần này của Engfa, ông Nawat đã có động thái lạ trên trang cá nhân. Theo đó, dường như vị chủ tịch của MGI không hề để tâm đến lời nói của 'gà cưng', thậm chí còn đăng đàn ẩn ý để bênh vực người đẹp.

Dòng trạng thái mới nhất của ông Nawat. Ảnh: Internet
Dòng trạng thái mới nhất của ông Nawat. Ảnh: Internet

Trên story của mình, ông Nawat chia sẻ 'Xem các hoa hậu phải vui vẻ, hạnh phúc và nhận được năng lượng tích cực'. Nhiều người cho rằng ông Nawat đã bênh vực cho gà cưng với ngầm ý những điệu múa của Engfa vốn dĩ chỉ mang tính giải trí và phục vụ cho sự vui vẻ của các khán giả ở concert. 

Cùng với đó, chủ tịch của Miss Grand International còn liên tục đăng tải hình ảnh của Engfa để thể hiện rằng mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp sau danh xưng hoa hậu của mình. 

'Ông trùm' Nawat từng không ít lần gây tranh cãi do luôn ưu ái cho mỹ nhân Thái Lan trong suốt thời gian người đẹp này tham dự MGI. Dù chỉ đạt được danh hiệu Á hậu 1 nhưng người đẹp vẫn nhận về nhiều dự án cá nhân nhiều hơn cả Tân hoa hậu. 

Bị 'gà cưng' Engfa 'quay xe', ông Nawat bất ngờ có thái độ lạ  - Ảnh 2

 

Engfa liên tục nhận được sự ưu ái của ông Nawat. Ảnh: Internet
Engfa liên tục nhận được sự ưu ái của ông Nawat. Ảnh: Internet

Thậm chí netizen còn chỉ ra điểm cô nàng sinh năm 1995 hiếm khi thực hiện các chuyến thiện nguyện giống như những nàng hậu khác khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô được phong danh danh hiệu chỉ là bình phong để thuận tiện cho hoạt động ca hát và quảng cáo, kiếm tiền cho ông Nawat chứ không phải để lan tỏa những giá trị về hòa bình. 

Hiện những đồn đoán này vẫn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm và bàn luận sôi nổi của fan sắc đẹp thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news