Tin mới

Nhiều người xin xét nghiệm ADN bộ xương ở kênh Tham Lương để tìm người thân

Thứ hai, 29/02/2016, 09:44 (GMT+7)

Một số người đã đến xin xét nghiệm ADN bộ xương được phát hiện trên kênh Tham Lương (đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM).

Một số người đã đến xin xét nghiệm ADN bộ xương được phát hiện trên kênh Tham Lương (đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM).

Theo thông tin trên báo Người lao động, Công an quận 12, TP HCM cho biết một số người đã đến xin xét nghiệm ADN bộ xương được phát hiện trên kênh Tham Lương (đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, quận 12).

Những người này đến công an trình báo người thân bị mất tích và làm đơn xin xét nghiệm ADN, nếu trùng khớp sẽ xin được làm thủ tục nhận xác. Tuy nhiên, do thi thể phân hủy đã lâu nên chỉ còn bộ xương, công tác truy tìm nhân thân nạn nhân cũng gặp khó khăn.

Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Công an TP. HCM, sáng 15/2, một người đi vớt bèo trên kênh Tham Lương (đoạn qua đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM) nghe mùi hôi thối nên đến xem thì phát hiện một thi thể nam đang phân hủy còn trơ xương.

Người này đã bỏ chạy và đến công an trình báo. Sau đó, Công an TP.HCM đã kết hợp với Công an quận 12 cùng các ban ngành khác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thông báo tìm thân nhân nạn nhân.

Đặc điểm nhận dạng: nạn nhân nam khoảng 30 tuổi, tóc hớt ngắn, quần Jean xanh, thắt lưng màu nâu nhãn hiệu Levi’s, trên áo có in chữ GM.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ Công an quận 12 hoặc gọi số 083.8917475.

Xem thêm video:

[mecloud]ttRCzpt7EP[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news