Tin mới

Nhìn vào mặt trời- Kì lạ phương pháp giảm cân mới của phụ nữ Hồng Kong

Thứ năm, 20/08/2015, 09:36 (GMT+7)

Nhiều phụ nữ Hồng  Kong tin rằng họ có thể giảm cân hiệu quả nhờ vào việc nhìn thẳng vào mặt trời mà không ăn uống gì.\n 

Nhiều phụ nữ Hồng  Kông tin rằng họ có thể Giảm cân hiệu quả nhờ vào việc nhìn thẳng vào mặt trời mà không ăn uống gì.

[mecloud]V8w9URbwtu[/mecloud] Mới đây trên ONTV đã đăng tải một video clip về phương pháp giảm cân khá lạ của phụ nữ Hồng Kong. Trong video, khoảng hơn 10 người phụ nữ đang đứng trên abix biển tại Sam Ka, Lei Yue (Hồng Kong) và nhìn thẳng vào mặt trời trong khoảng 30 phút vào thời điểm trước hoàng hôn.

Một trong số những tín đồ của phương pháp giảm cân kì lạ này cho biết việc nhìn thẳng vào mặt trời có thể thay thế chế độ ăn bình thường bởi cơ thể có thể hấp thu năng lượng mặt trời tương tự như calo trong thực phẩm.

Cô cũng nói thêm rằng, liệu pháp này bắt nguồn từ Châu Âu và người ta tin rằng nó có thể cải thiện thị lực cũng như giấc ngủ.

Rất nhiều phụ nữ Hồng Kong ưa chuộng loại phương pháp này tuy nhiên nó cũng khiến các bác sĩ và chuyên gia cảm thấy lo ngại do khí hậu cận nhiệt đới ở Hồng Kong, cùng việc nước biển phản chiếu nắng mặt trời sẽ khiến cơ thể hấp thụ nhiều tia cực tím hơn.

Do đó, nếu tiếp xúc lâu, nguy cơ ung thư da rất cao, ngoài ra mắt có thể bị đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, thậm chí có thể mù lòa.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news