Tin mới

Nhìn vào ngấn cổ tay, đoán ngay tuổi thọ cùng tương lai sang hèn

Thứ sáu, 11/02/2022, 10:58 (GMT+7)

Chỉ cần nhìn số ngấn cổ tay có thể nói lên được sức khỏe cùng sự giàu có hay nghèo khổ trong tương lai của một người.

Ngấn cổ tay chính là đường nằm giữa cánh tay và bàn tay. Thông thường mỗi người sẽ có khoảng 2-3 ngấn cổ tay và số đường vân cùng độ đậm nhạt mỗi người không giống nhau. Theo Nhân tướng học, chỉ cần xem ngấn cổ tay có thể phần nào nói lên được tương lai giàu có hay nghèo hèn, sức khỏe tốt hay xấu của một người.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo chuyên gia Phong thủy Nguyễn Song Hà viết trên trang cá nhân, nếu một người bình thường sẽ có 2-3 ngấn cổ tay, trong đó, ngấn đầu tiên được coi là quan trọng nhất vì nó tượng trưng cho sức khỏe cùng tuổi thọ của một người. 

Đường ngấn cổ tay đầu tiên mà rõ ràng, không bị gián đoạn thì thường sẽ sống đến năm 23-28 tuổi. Ngấn thứ 2 cũng rõ ràng thì sống đến năm 46-56 tuổi còn đường ngấn thứ 3 nữa sẽ sống từ 69-84 tuổi. Người có số trường thọ là những người có đường ngấn thứ 4 với hơn 84 tuổi.

Khi thấy ngấn cổ tay đầu tiên dài, thẳng thì chứng tỏ người đó có sức khỏe vô cùng tốt, ít bệnh tật. Còn nếu đường này ngắn và đứt đoạn thì lại có sức khỏe kém, sự nghiệp khó khăn, trắc trở. Cụ thể ở những người phụ nữ, đường ngấn cong, hướng vào lòng bàn tay hoặc không rõ ràng thì biểu hiện của bệnh phụ khoa, kinh nguyệt không đều, khó khăn trong việc thụ thai. Còn đàn ông thì gặp vấn đề về tuyến tiền liệt cùng vấn đề sinh sản.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đối với ngấn thứ hai nếu rõ ràng, sắc nét, không rẽ nhánh, không có nhiều ngấn phụ, ngoài việc tuổi thọ lên đến 46 -56 tuổi còn biểu hiện sự giàu sang, sung túc của chủ nhân. Ngược lại nếu đứt đoạn sẽ gặp vận xui trong cuộc sống. Thường cuộc sống khá khó khăn, làm không được dư dả đồng nào.

Người sở hữu ngấn thứ ba rõ ràng, song song với ngấn thứ ba thường nổi tiếng và có sự ảnh hưởng đến những người xung quanh. Những người này thường gặp nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, có tầm ảnh hưởng, địa vị và tiếng nói trong xã hội.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Còn nếu có ngấn thứ tư không chỉ trường thọ mà còn nổi tiếng.Những người này sẽ có cuộc sống viên mãn, sự nghiệp phất mạnh, có của ăn của để, gia đình êm ấm, đủ nếp đủ tẻ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngấn cổ tay tử vi