Tin mới

3 năm sinh gặp nhiều may mắn, phải biết tranh thủ thời gian từ Rằm Tháng Giêng 2022

Thứ năm, 10/02/2022, 22:00 (GMT+7)

3 năm sinh này có sự lội ngược dòng ngoạn mục từ sau Rằm Tháng Giêng 2022, hãy biết tranh thủ thời cơ.

Từ Rằm tháng Giêng 2022, 3 năm sinh là: Ất Hợi (sinh năm 1995), Kỷ Hợi (sinh năm 1983) và Tân Hợi (sinh năm 1971) sẽ có mọi chuyện hanh thông, thuận lợi do là một trong 6 cặp lục hợp. Cụ thể, tuổi Hợi sẽ có những bước tiến đáng kể nhờ cát tinh chiếu mệnh, đồng thời bạn cũng nỗ lực không ngừng thời gian qua nên kết quả tốt là điều chắc chắn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn cũng là người có tầm nhìn xa, rất nhiều cơ hội sẽ xuất hiện trước mắt bạn tháng Giêng 2022 này, hãy tìm cách nắm bắt để có thể sớm chạm tay tới thành công thôi. Các mối quan hệ hài hòa sẽ giúp bạn sớm thành công, suôn sẻ, không vất vả cũng sẽ sớm có được nguồn thu nhập tốt. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội được cất nhắc, hưởng mức lương đầy triển vọng.

Trong chuyện tình cảm cũng có những dấu hiệu tốt lành. Người độc thân dễ có cơ hội tìm thấy các mối quan hệ bền chặt. Trong 3 tuổi trên thì Ất Hợi được cho là may mắn hơn cả. Lí do là bởi tuổi này là mệnh Hỏa, tháng Giêng thuộc hành Mộc, Mộc và Hỏa tương sinh. Chính vì vậy, những người sinh năm 1995 rất tốt trong tháng Giêng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn tới vấn đề sức khỏe, tránh ăn no, không thức quá khuya.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Kỷ Hợi mang mệnh Thủy, Mộc với Thủy cũng tương sinh. Những người Kỷ Hợi làm ăn kinh doanh sẽ đặc biệt thuận lợi, dễ tìm được đối tác làm ăn, thăng hoa trong sự nghiệp. Tuy nhiên bạn cần giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi thì sự nghiệp mới phát triển bền vững được. Tuổi Tân Hợi xấu hơn một chút. Tuổi này mệnh Kim, Kim với Mộc tương khắc nên bạn cần chú ý, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con giáp tuổi hợi